สังคม

สุดชุ่ย! ซ่อมท่อระบายน้ำ มีแค่แผ่นยิปซัมปิด หนุ่มเดินตกเหล็กเสียบหน้าอก โชคดีไม่โดนจุดสำคัญ

โดย thichaphat_d

23 ก.พ. 2565

132 views

จากกรณี คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยภาพชายหนุ่มเดินตกท่อระบายน้ำ ที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง โดยภาพเกิดเหตุเห็นชายคนดังกล่าวเดินถือถุงมา อยู่ๆ เกิดล้ม แล้วตกหายไปในท่อระบายน้ำ สักพักก็พยุงตัวลุกขึ้นมา พร้อมเอามือกุมหน้าอกคล้ายได้รับบาดเจ็บ


ทีมข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ คือถนนสาย 3013 สะพานสี่-ปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ไปพบนายอุดร เอี่ยมพงศ์ อายุ 41 ปี เพื่อนคนเจ็บ ที่บ้านอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า เกิดเหตุเมื่อตอนช่วงกลางคืนของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


คนเจ็บไม่ใช่คนแถวนี้ จึงไม่รู้ว่ามีท่อระบายน้ำที่ยังซ่อมไม่เสร็จ เพราะบริเวณปากท่อจะมีแผ่นยิปซั่มปิดอยู่ ทำให้เดินเหยียบไปขณะไปทิ้งขยะ ซึ่งแผ่นยิปซั่มนั้นเปราะบางเลยหัก ทำให้ผู้บาดเจ็บเสียหลักตกท่อ ตัวไปพาดกับปากท่อได้รับบาดเจ็บจากเหล็กที่อยู่ปากท่อ ตนจึงรีบพาเพื่อนส่งโรงพยาบาล


ต่อมาทางทีมข่าวจึงติดต่อทางผู้บาดเจ็บ คือ นายศุภกร วรสาร อายุ 26 ปี เล่าว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่าตรงนั้นมีท่ออยู่ บวกกับตรงจุดเกิดเหตุมืดด้วย ก็เลยไม่เห็น เลยทำให้พลัดตกลงไป ได้เรียกให้คนช่วย แต่ไม่มีใครได้ยิน


ซึ่งตอนนั้นก็มีเหล็กที่ออกมาจากท่อ ปักหน้าอกอยู่ ตนก็พยายามฝืนดึงออกมาเอง แล้วลุกขึ้นเดินไปหาเพื่อนให้พามาโรงพยาบาล หมอสั่งนอนโรงพยาบาล เนื่องจากเป็นบาดแผลทะลุ ต้องเย็บแผล เพราะเหล็กทะลุจากบริเวณเหนือราวนมขึ้นมาเป็นรู


ทางด้าน นายจันทร์ วรสาร อายุ 49 ปี พ่อนายศุภกร ผู้บาดเจ็บ ฝากถึงผู้รับเหมาว่า อยากให้ผู้รับเหมาทำงานให้มีความมาตรฐาน ให้ปลอดภัยแก่คนสัญจรไปมา อย่าทำแล้วปล่อยปละละเลย เพราะอันตรายมาก เพราะหากลูกตกไปข้างล่างคงไม่รอดแน่นอน อยากฝากถึงผู้รับเหมาด้วย


โดยเบื้องต้นไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง ทางผู้รับเหมาได้ติดต่อมาแล้วจะดูแลรักษาและค่าสินไหมตามที่ประกันจ่าย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0fAX835dg_0

คุณอาจสนใจ

Related News