สังคม

หันพึ่งสายมู! แห่ลง 'นะหน้าทอง' กับหมอดูสาว เสริมชะตาสู้พิษโควิด

โดย thichaphat_d

16 ก.พ. 2565

173 views

ตรัง-นางสาวรุ่งนิชาพรรธน์ หรือ รุ้ง รัตนมณีศิริกุล อายุ 39 ปี นักพยากรณ์สาว (หมอดู) ชาวตรัง เจ้าของผลงานแต่งองค์พระเนศวร ปางฟรุ้งฟริ้ง ที่สร้างฮือฮาให้กับสายมู หรือ มูเตลู มาก่อนหน้านี้แล้ว

ล่าสุดเธอได้เปิดบ้านพยากรณ์อีกครั้ง ภายใต้มาตรการโควิด 19 ซึ่งนอกจากจะรับพยากรณ์ เปิดดวง ทั้งดูลายมือ ดูดวงแบบไพ่ยิปซี ดูเลขมือถือมงคล สักลายมือปิดดวงเรียกทรัพย์แล้ว

ยังมีการเสริมดวงด้วยวิธีลง นะหน้าทอง ซึ่งมีทั้งแบบลง นะหน้าทอง 9 จุด และ นะหน้าทอง 108, 109 ซึ่งได้รับความนิยมจากสายมูอย่างมาก เพราะส่วนหนึ่งมีความเชื่อเรื่องเมตตามหานิยม โชคลาภ ความรัก อุปถัมภ์ เป็นต้น

นางสาวรุ่งนิชาพรรธน์ กล่าวว่า ในสถานการณ์โควิด-19 ที่ยาวนานเกือบ 2 ปี ทำให้ผู้คน นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า หันมาพึ่งสายมูเตลูกันมากขึ้น ทั้งกลุ่มลูกค้าตลาดออนไลน์ และกลุ่มลูกค้าที่บอกต่อกันปากต่อปาก ส่วนมากหาที่พึ่งทางใจ เมื่อได้ตามที่ขอพรก็จะกลับมาหาซ้ำ ซึ่งศาสตร์ที่ตนทำอยู่ล้วนเป็นเรื่องของความเชื่อความศรัทธา

โดยเรียนวิชาด้านนี้มาจากครูบาอาจารย์ ที่สืบทอดมาจากโบราณ ทั้งวิธีการ และอักขระยันต์ ซึ่งก็คือ อ.เจียระไน โชคมงคลชัยชนะ โดยตนจะใช้แผ่นทองคำที่เป็นทองแท้ เพื่อให้สามารถซึมเข้าร่างกาย และเสริมธาตุทองในร่างกาย แต่ลูกดวงที่มาลง นะ หน้าทอง และสักลายมือ ทุกคน จะต้องตรวจ ATK และต้องฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็มเท่านั้น ซึ่งนะหน้าทอง 9 จุด จะมีราคา 999 บาท และ นะ หน้าทอง 108, 109 จะมีราคา 2,999 บาท

ขณะที่ลูกค้าที่มาทำพิธีลง นะหน้าทอง บอกว่า ตนเองมาที่นี่เป็นครั้งแรก จากการแนะนำของเพื่อน ที่ได้มาเสริมดวงไปแล้ว ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และไม่เคยทำมาก่อน วันนี้มาลง นะ หน้าทอง 108 แผ่น ขอเรื่องธุรกิจการงาน การเงิน ทำแล้วรู้สึกโล่ง สบายใจ จากนี้แล้วจะพูดแต่เรื่องดีๆ คิดสิ่งที่ดีๆ และหมั่นทำบุญ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jIbOcVY9bRM

คุณอาจสนใจ

Related News