สังคม

เจ้าของตึก 4 ชั้น ร้องสื่อคดีไม่คืบ โดนโจรขึ้นบ้าน ขนของใส่รถสบายใจเหมือนบ้านตนเอง

โดย thichaphat_d

15 ก.พ. 2565

70 views

สระบุรี-นางณัฏฐพัชร ศรีสวัสดิ์ อายุ 52 ปี เจ้าของอาคาร 4 ชั้น ริมถนน ทางเข้าอุตสาหกรรมนิคมเหมราช ต.หนองไข่น้ำ อ.หนองแค จ.สระบุรี ร้องเรียนกรณีโดนโจรใช้รถกะบะขนของขึ้นสบายใจเหมือนบ้านตนเอง มูลค่าหลายแสนบาท

ทั้งเครื่องปรับอากาศ 4 เครื่อง ทีวีตู้เย็น เครื่องซักผ้า หม้อหงข้าว ไมโครเวฟ เตาไฟฟ้า โซฟาไม้ พัดลมเครื่องตัดหญ้า ชุดเครื่องครัว เตาแก๊สเครื่องตีแป้ง ชุดเครื่องนอน ชุดผ้านวมที่นอนอย่างหนา เตียงนอน ขโมยของในบ้านจนหมดทั้ง 4 ชั้น แม้แต่กระจกห้องน้ำยังเอา รวมมูลค่าประมาณ 3 แสนบาท

โดยเหตุการณ์นี้ผ่านมาร่วม 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในการติดตามตัวคนร้ายที่อยู่ในคลิป จึงอยากจะฝากสื่อช่วยอีกแรง

มีหลักฐานกล้องวงจรปิด ในวันเกิดเหตุเวลา 02.45 น. ของวันที่ 6 มกราคม 2565 มีรถกระบะหลังคาสูงมาพร้อมมีชายที่ในคลิป เข้ามาในตัวอาคารพาณิยช์ 4 ชั้น ที่ตนเองซื้อมาในราคา 4.3 ล้านบาท โดยให้ลูกสาวของตนเองมาทำเป็นร้านตัดผม เมื่อช่วงปี 2562 จากนั้นมีโรคระบาดของโควิด ลูกสาวจึงไม่ทำร้านต่อจึงปิดไว้

จนมามีเหตุการณ์ในคลิปที่เห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินไปบริเวณข้างบ้าน โดยมีประตูใส่กุญแจปิดไว้งัดเอากุญแจออก แล้วก็ใช้เครื่องมือหมุนน็อต เอาประตูเหล็กออกแล้วก็เข้าไปเปิดบ้านให้ชายทั้ง 2 คนเดินเข้าไปขนของในบ้านอย่างสบายใจ ตนเองคิดว่า โจรทั้งหมดมีความเป็นมีอาชีพ โดยไม่เกรงกลัวอะไร ทำเป็นเหมือนของตนเอง จจึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/A-YMvDBTNrk

คุณอาจสนใจ

Related News