สังคม

เก๋งหวีดร้อง เจอบรรทุกพ่วงหัวร้อน ขับปาดหน้า-จอดกลางถนน ถอยหลังจะชน

โดย thichaphat_d

14 ก.พ. 2565

126 views

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปรถบรรทุกขับส่ายไปมา ถอยหลังทำท่าจะชนรถเก๋ง โดยเจ้าของคลิปถามมาว่า แจ้งความข้อหาพยายามฆ่า ได้หรือเปล่า ท่านใดมีความรู้เรื่องนี้ คอมเม้นท์บอกเขาหน่อยครับ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิปเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นพบกับ นายเจษฎา ทาชารี อายุ 42 ปี คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว กลับมาจากซื้อของที่ตลาดสี่มุมเมือง มุ่งหน้ากลับบ้านพักในซอยวัดศรีวารีน้อย โดยมีนางสาว บุปผา หาญเชิงชัย อายุ 33 ปี ภรรยา และลูกสาว 2 คนนั่งมาภายในรถ

ขณะที่ขับมาถึงซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง โดยขับมาในเลนขวา เมื่อมาถึงก่อนทางโค้งสะพานคลองบางนา ได้มีรถบรรทุกพ่วงวิ่งมาในเลนซ้าย แล้วขับเบี่ยงมาในเลนขวา ปาดหน้ารถตนในระยะกะชั้นชิด ตนจึงบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง ทำให้คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไม่พอใจได้ขับส่ายไปมา

จนกระทั่งมาถึงบริเวณสะพานลอยหน้าทางเข้าวัดศรีวารีน้อย รถบรรทุกได้ขับจอดกลางถนนขวาง 2 เลน ไม่ให้รถคันอื่นแซงขึ้นไป ก่อนที่จะใส่เกียร์ถอยหลังพยายามจะมาชนรถของตนทำให้ลูกสาวทั้งสองรวมทั้งภรรยาตกใจมาก ต่างพากันส่งเสียงหวีดร้อง ตนพยายามจะถอยหลังหนีแต่ก็ถอยไม่ได้เพราะมีรถตามหลังมาอีกหลายคัน

ก่อนที่รถพ่วงคันดังกล่าวจะขับเดินหน้าไปอย่างช้า ๆ และส่ายไปมาคล้ายจะชะลอให้ตนแซงขึ้นไป แต่ตนไม่กล้าแซงจึงขับตามไปอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะเลี้ยวเข้าหมู่บ้านที่ตนพักอาศัยอยู่

ขณะที่นางสาว บุปผา ผู้เป็นภรรยา ได้บอกว่า ตอนที่รถบรรทุกถอยหลังจะมาชน ตนรู้สึกตกใจและกลัวมาก ห่วงทั้งลูกที่นั่งมาภายในรถ และพยายามเตือนสติสามีไม่ให้ไปยุ่งกับเขา ขณะที่ลูกสาวตกใจกลัวร้องไห้ และร้องบอกให้พ่อขับรถถอยหลัง แต่ก็ถอยไม่ได้เนื่องจากติดรถคันหลัง โดยหลังจากนี้จะเดินไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง เพื่อดำเนินคดีกับคนขับรถบรรทุกต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1eXi9nySbgI

คุณอาจสนใจ

Related News