สังคม

หนุ่มวูบดับในห้องน้ำบนรถไฟ พบประวัติเคยติดเชื้อโควิด

โดย kanyapak_w

11 ก.พ. 2565

282 views

เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 11 ก.พ.65 พ.ต.ท.ประวิทย์ อาสานอก สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตบนขบวนรถไฟ สถานีรถไฟบ้านโป่ง เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี รีบรุดไปตรวจสอบ





ที่เกิดเหตุพบ รถไฟขบวนที่ 172 สุไหงโกลก-กรุงเทพ จอดอยู่ที่บริเวณชานชาลาสถานีรถไฟบ้านโป่ง ภายในตู้โบกี้โดยสารที่ 13 ซึ่งเป็นตู้สุดท้าย บนพื้นหน้าห้องน้ำพบร่าง นายธงชัย นวนทา อายุ 33 ปี คน อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม สภาพนอนหงายเสียชีวิต ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย



จากการสอบถามทางญาติ ทราบว่า นายธงชัย ผู้ตาย เป็นคนงานก่อสร้าง บริษัทรับเหมารายหนึ่ง ที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อกลางเดือนธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา นายธงชัย ได้ป่วยติดโควิด และเพิ่งรักษาตัวหายเมื่อช่วงปีใหม่ หลังจากหาย ก็ได้เดินทางไปทำงาน ที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน นายธงชัย ผู้ตาย พร้อมกับญาติและเพื่อนคนงานก่อสร้าง ได้โดยสารรถไฟขบวนดังกล่าว




จากสถานีรถไฟหลังสวน จ.ชุมพร มุ่งหน้าจะกลับที่พักคนงานที่ จ.สมุทรปราการ ช่วงเช้า นายธงชัย ได้ลุกจากที่นั่งเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วหายไป ต่อมาพนักงานตรวจตั๋วได้เดินมาขอตรวจตั๋ว แต่ตั๋วโดยสารทั้งหมดอยู่กับผู้ตาย ทางญาติจึงออกตามหา และไปพบ นายธงชัย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ จึงช่วยกันนำร่างออกมา แล้วรีบแจ้งให้ทางขบวนรถไฟหยุด
เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า นายธงชัย อาจเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันจนช็อกเสียชีวิต โดยไม่มีใครเห็น เบื้องต้นได้นำศพ ส่ง รพ.บ้านโป่ง เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบหาสาเหตุเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สถานีรถไฟ ,โควิด19 ,โควิดไทย

คุณอาจสนใจ

Related News