สังคม

หนุ่มตกงาน เครียด! ปีนป้ายบอกทางสูงราว 5 เมตร ใกล้กันพบถุงใบกระท่อม

โดย panisa_p

11 ก.พ. 2565

172 views

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 11ก.พ. 65 พ.ต.ท.สายชล สินทา สารวัตรป้องกันและปราบปรามสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนปีนป้ายบอกทางหน้าโรงหนังเมเจอร์ สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิต




ที่เกิดเหตุเป็นป้ายบอกทางสูงประมาณ 5 เมตร พบชายปีนขึ้นไปอยู่บนเสาสูงประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตและเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมแต่ชายที่ปีนเสาอยู่ในอาการเหม่อลอย ไม่พูดไม่จา




จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำเบาะลมมาเตรียมไว้ และทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปีนขึ้นไปบนเสาป้ายบอกทางและจับขาชายคนดังกล่าวไว้ จากนั้นชายที่ปีนขึ้นไปอยู่บนเสาป้ายบอกทางจึงกระโดดลงมาที่เบาะลม และได้นำตัวมาสอบถามทราบชื่อนายวุฒิวัฒน์ อายุ 39 ปี บอกว่าตนเองตกงานมานานแล้วและเครียดไม่รู้จะไปไหน




จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ บอกว่าได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ว่ามีคนปีนป้ายบอกทางหน้าโรงหนังเมเจอร์ สาขารังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี




จึงได้นำกำลังมาตรวจสอบก็พบกับว่าคนที่ปีนป้ายบอกทางเป็นผู้ชาย ถามอะไรก็ไม่ตอบ และก็พบใบกระท่อมออยู่ในถุงพลาสติกจำนวนหลายใบ ซึ่งสอบถามจากประชาชนก็บอกว่า เป็นของผู้ชายคนที่ปีนป้าย ซึ่งก็โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนครรังสิตมาช่วยได้ทัน

คุณอาจสนใจ

Related News