สังคม

ปรับคนละพัน! หนุ่มเมา ฉุนสาวไม่ชนแก้ว เอาน้ำราดหัว โดนสาวมวยไทยสั่งสอน

โดย thichaphat_d

9 ก.พ. 2565

944 views

เพจเฟซบุ๊ก 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2' โพสต์คลิปเรื่องราวหญิงสาวรายหนึ่ง มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับชายหนุ่มคนหนึ่ง โดยฝ่ายหญิง ออกลีลาแม่ไม้มวยไทย ทั้งเตะ ถีบ ต่อย ผู้ชาย

หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง สาเหตุเพราะฝ่ายชายไม่พอใจผู้หญิงที่ขอชนแก้วด้วย แต่ถูกปฏิเสธ


ก่อนที่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกัน กล้องวงจรปิดของร้านอาหาร บันทึกภาพช่วงที่ชายรายนี้  เดินเข้าไปที่โต๊ะฃองผู้หญิง นำแก้วน้ำราดไปที่ศีรษะของน้องผู้หญิง โดยค่อยๆ เทน้ำราดตั้งแต่ศีรษะลงไป จนเปียกทั้งตัว ฝ่ายหญิงไม่พอใจ พยายามถามฝ่ายชายว่า ทำแบบนี้ทำไม จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน


ต่อมาทราบชื่อ น้องผู้หญิงในคลิป คือ น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย หรือ ฉายา 'เพชรพลอย ขวาท่อนซุง'  ซึ่งเป็นอดีตนักมวยหญิงมืออาชีพ และเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกาย ที่ได้ฉายา 'ขวาท่อนซุง' เพราะขาใหญ่เหมือนท่อนซุง และถนัดขวา เวลาเตะจังหวะจะหนักแน่นและแรง จึงได้ฉายานี้


เมื่อวานนี้ (8 ก.พ. 65) นางสาว แพรพลอย ก็เดินทางไปที่สน.ห้วยขวาง เพื่อพบกับคู่กรณี และขอแจ้งความเพื่อจะนำเอกสารไปขอกล้องวงจรปิดจากทางร้านอาหาร


โดยน.ส.แพรพลอย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น กลางดึกวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตนเองกลับจากเที่ยวกับเพื่อน ก็มากินข้าวต้มย่านห้วยขวาง ตอนนั้นเห็นกลุ่มชายที่ก่อเหตุ มองตนด้วยสายตาลักษณะคุกคาม จากนั้นก็มาขอชนแก้วด้วย แต่ตนปฏิเสธไป เพราะกินข้าวอยู่


ก็คิดว่าเหตุการณ์จะจบลง แต่ จู่ๆ ชายคนนี้ เดินไปที่โต๊ะเขาแล้วนำแก้วน้ำเปล่า มาราดที่ศรีษะตัวเองแบบเทราดช้าๆ แล้วก็ยิ้มเยาะเย้ย


ตอนนั้นโกรธมาก ก็ถามว่าทำไปทำไม แต่ชายคนนี้ก็ไม่ตอบ และยิ้มเยาะเย้ย และชายคนนี้ก็เดินไปที่รถจยย. ตนจึงเดินไปถาม และก็มีปากเสียงทะเลาะกัน ชายคนนี้พยายามจะทำร้ายเพื่อนตนที่เข้าไปห้าม ตนโมโห ประกอบกับความเมา จึงถีบ เตะ ต่อย และโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้เห็นพฤติกรรมของชายคนนี้  และต้องการภาพกล้องวงจรปิดจากร้านอาหาร ซึ่งทางร้านแจ้งว่าต้องแจ้งความก่อนถึงจะให้ได้ จึงมาแจ้งความ


เมื่อมาถึงโรงพักนางสาวแพรพลอยได้ สาธิตการ เตะและถีบ โดยสาธิตกับครูมวย ให้ผู้สื่อข่าวดู ตอนนั้นทั้งช่างภาพและนักข่าวผู้ชาย เห็นท่าทางการเตะของนางสาวแพรพลอยแล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า 'ผวา'


จากนั้น นางสาวแพรพลอยก็ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และก็ได้พบกับนายแข้ง (นามสมมติ) ชายที่ก่อเหตุ โดยวินาทีแรกที่เจอหน้ากัน นายแข้งยกมือไหว้ขอโทษ นางสาวแพรพลอยอยู่หลายครั้งด้วยท่าทางนอบน้อม


พนักงานสอบสวน ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ในการสอบปากคำ และแจ้งข้อหานายแข้ง 2 ข้อหา 1.ทำร้ายร่างกายผู้อื่น 2. ทำสกปรกเปรอะเปรื้อน ปรับเป็นเงินจำนวน 1,500 บาท


ส่วนนางสาวแพรพลอย ถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ปรับจำนวน 500 บาท โดนค่าปรับทั้งหมดนายแข้งเป็นผู้จ่าย


หลังสอบปากคำ นางสาวแพรพลอยเปิดใจว่า นายแข้งมาขอโทษ และยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทำไปทุกอย่างเพราะเมา และก็ไหว้ขอโทษหลายครั้ง โดยบอกว่า ตอนนี้ถูกสังคมประณามอย่างมาก ภรรยาก็โทรมาด่า สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำ และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้ว


ซึ่งตนก็ให้อภัยเพราะไม่ได้อยากดำเนินคดี แต่ไม่ขอลบคลิป เพราะไม่รู้ว่านายแข้งจะไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีกหรือไม่


เรื่องราวที่เกิดขึ้น อยากบอกกับผู้ชายชายทุกคนว่า ผู้หญิงจะแต่งตัวอย่างไร จะเป็นอย่างไร เป็นสิทธิ์ของเขา อย่าไปคุกคาม


ทางด้านนายแข้ง หลังจากสอบปากคำเสร็จ ก็เดินออกมาด้วยท่าทางอิดโรย และเครียดอย่างเห็นได้ชัด และยกมือขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ระบุว่า ยอมรับผิดจริง ไม่มีอะไรแก้ตัว แต่ที่ทำไปเพราะความเมา วันนี้รู้แล้วว่า โทษของการเมาเป็นอย่างไร


ทางครอบครัวก็ตำหนิ ตนมีครอบครัว มีลูกสาว 2 คน ทุกคนรู้ข่าวแล้ว จากนี้ก็ไม่รู้จะเป็นอย่างไร หากยังได้กลับไปทำงานก็จะตั้งใจทำงาน แต่หากไม่ได้ทำงานก็จะกลับบ้าน ต่างจังหวัด และเลิกกินเหล้า


ขอโทษทุกอย่างขอโทษน้องผู้หญิง  ซึ่งไม่มีเจตนาจะดูหมิ่นศักดิ์ศรี ของผู้หญิง เพราะตนก็มีลูกสาว หากใครมาทำแบบนี้กับลูกสาวก็ทนไม่ได้เช่นกัน แต่ที่ทำลงไปทุกอย่างเพราะเมา


สำหรับประวัติของนางสาว แพรพลอย ไม่ธรรมดา เป็นอดีตนักมวยอาชีพ และได้รับรางวัลมาหลายเวที โดยชื่นชอบการต่อยมวยมาตั้งแต่เด็ก มีทักษะมวยยอดเยี่ยม สถิติการชก ชก 50 ไฟต์ : ชนะ 40 - แพ้ 10


ผลงานเด่น


เหรียญทอง : กีฬาแห่งชาติ 2560 คัดภาค

เหรียญเงิน : กีฬาแห่งชาติ 2560

เหรียญเงิน : กีฬากองทัพบก 2560

เหรียญทอง : คัดตัวกีฬามหาลัยโลก 2018

เหรียญเงิน : กีฬามหาวิทยาลัยโลก 2018 มวยไทย รุ่น 63.5 กก.


ซึ่งความสามารถในกีฬามวยไทยทำให้เธอ ได้ทุนศึกษาในระดับ ป.ตรี ของ ม.กรุงเทพธนบุรี นอกจากนี้เธอยังใช้เวลาว่างทำงานเป็นเทรนเนอร์ที่ฟิตเนส และยังเป็นเทรนเนอร์รับสอนมวยไทยด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sJ8WI4yXfFk

คุณอาจสนใจ