สังคม

โจรดวงกุดฉกเงินรองมิสแม็กซิมไปไม่รอด จักรยานยนต์ คว่ำ

โดย onjira_n

8 ก.พ. 2565

124 views

น ส.ชยาพร หรือแพรว แม็กซิม รองอันดับ 1 มิสแม็กซิม 2009 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา กรณีเมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ให้ลูกชายวัย 9 ขวบถือเงินสด จำนวน 20,000 บาท เข้าร้านสะดวกซื้อ ทำธุรกรรมทางการเงินแทน ระหว่างที่ตนเองหาที่จอดรถ

ปรากฏว่า ขณะลูกชายทำธุรกรรมอยู่กับพนักงานร้าน มีคนร้ายทำทีมาต่อแถวซื้อของ ฉกเงินไปหน้าตาเฉย

กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่พนักงานกำลังดำเนินการกดทำรายการที่เครื่องแล้วประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ น้องส่งเงินให้พนักงานที่เคาน์เตอร์ จังหวะนั้นคนร้ายอยู่ข้างหลังน้อง เห็นเงินวางอยู่ตรงเคาน์เตอร์ ช่วงโอกาสที่ลูกชายตนเองและพนักงานเผลอ เอื้อมมือมาหยิบเงินแล้วเดินออกไป

บ่ายวันนี้ (8 ก.พ.65) พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า ตำรวจรับแจ้งเหตุ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบขยายผลออกไล่ล่า หาเบาะแสคนร้าย จนสามารถสืบทราบได้ว่า หลังคนร้ายลงมือก่อเหตุแล้วได้หลบหนีเข้าไปยังพื้นที่จังหวัดอ่างทอง และสืบทราบจนรู้ตัวผู้ก่อเหตุคือ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 27 ปี ชาว จ.อ่างทอง

แต่ขณะนี้ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอ่างทอง เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขออนุมัติหมายศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกหมายจับเพื่ออายัดตัวนายพงษ์ศักดิ์ ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตำรวจ ได้เชิญตัว น ส.ชยาพร เข้าพบ พร้อมมอบเงินจำนวน 20,000 บาทคืนให้อย่างครบถ้วน เพราะคนร้ายยังไม่ได้ใช้เงิน แต่ไปประสบอุบัติเหตุระหว่างหลบหนีเสียก่อน

แพรว แม็กซิม กล่าวว่า ยอมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความประมาทเลินเล่อของตนเอง หากจะทำธุรกรรมอะไรทางการเงินจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามคดีจนสามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ และได้นำเงิน 20,000 บาทที่ถูกขโมยไปมาคืนได้เต็มจำนวน


คุณอาจสนใจ