สังคม

นาทีระทึก! บุกจับแก๊งค้ายาเสพติด พบของกลางอื้อ

โดย sitanan_k

8 ก.พ. 2565

872 views

พ.ต.อ.เสกสิทธิ์ ปรากฏชื่อ ผกก.สภ.เมืองสตูล พ.ต.ท.สินชัย พาบับพา รองผกก.สส.สภ.เมืองสตูล ได้สั่งการให้พ.ต.ท.อดิศักดิ์ ตาแหลม สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่สนธิกำลังกับตชด.436 และตำรวจน้ำสตูล เข้าสืบสวนจับกุมแก๊งยาเสพติดที่เตรียมปล่อยของให้ลูกค้า โดยทำกันเป็นขบวนการ





ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการล่อซื้อยาบ้า จากนายฮาหรน 32 ปี โดยทำการนัดส่งของกันที่บ้านหาดทรายยาว ม.2 ต.ตันหยงโป อ.เมือง จ.สตูล โดยนายฮาหรน ได้ให้น.ส.จิตรานุช อายุ 24 ปี และนายเส็น อายุ43 ปี นำของมาส่งให้สาย จากนั้นเจ้าหน้าที่เห็นรถกระบะ สีขาว ทะเบียน กว.76XX สงขลา ขับรถวนเวียนอยู่บริเวณถนนริมชายหาดบ้านหาดทรายยาว เมื่อมั่นใจว่าเป็นรถส่งยาเสพติดจึงแสดงตนเข้าจับกุมโดยนำรถเจ้าหน้าที่สกัดรถคันดังกล่าวพร้อมนำผู้ต้องหาออกจากรถจากนั้นตรวจสอบในรถพบยาบ้า 1 หมื่นเม็ดและไอซ์ 3 ก.ก.ซึ่งอยู่ในลังกระดาษปะปนอยู่กับเสื้อผ้า




ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลจับกุมนายฮาหรน ขวัญหมุด ซึ่งเป็นผู้สั่งการ ได้ที่ร้านอาหารในพื้นที่ต.ตันหยงโป อ.เมือง เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนพร้อมของกลาง ยาไอซ์ 3 ก.ก. ยาบ้า 1 หมื่นเม็ด โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง ส่วนรถยนต์ 1 คันและรถกระบะ 1 คัน ดำเนินคดีข้อข้อร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ย้าบ้า ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายต่อไป







คุณอาจสนใจ

Related News