สังคม

ดุเดือด! สาวไลฟ์สด หอบลูก 4 คน ขับรถจากกทม. ทวงหนี้ถึงน่าน

โดย sitanan_k

7 ก.พ. 2565

2.5K views

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.53 น. นางวิลาวัณย์ อายุ 43 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความต่อ ร้อยตำรวจเอกชวลิต เทรักสี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ว่าเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 ขณะที่นางวิลาวัณย์ผู้เสียหายอาศัยอยู่ที่บ้าน ได้มี นางสาวภาสินี หรือ นัด มาที่หน้าบ้านจากนั้น นางสาวภาสินีฯ ได้ไลฟ์สดต่อว่า ผู้เสียหายเป็นหนี้แล้ว ไม่ยอมชำระบริเวณหน้าบ้าน







ผู้เสียหายได้แจ้งให้ นางสาวภาสินีฯ หากผู้เสียหายเป็นหนี้ให้ไปหาพยานหลักฐานมาแสดงแต่ นางสาวภาสินีฯ ไม่นำหลักฐานมาแสดง และยังลงข้อความในสื่อโซเชียลต่างๆ ทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ภาสินีฯ







จากการตรวจสอบเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Phasinee Jrk มีการไลฟ์สด ความยาวประมาณ เกือบ 1 ชั่วโมง ตระโกนโวยวายอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในอ.เมือง จ.น่าน โดยบอกว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านนายตำรวจนายหนึ่ง โดยภรรยาของนายตำรวจรายดังกล่าวได้กู้ยืมเงินมาแล้วไม่ยอมชำระ โดยใช้เวลาไลฟ์สดอยู่ประมาณ 50 นาที โดยบอกว่ายังไงไม่ได้เงินก็จะไม่ยอมกลับ




โดยวันนี้ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามนางวิลาวัณย์ ว่าความเป็นมาเป็นอย่างไร โดยนางวิลาวัณย์ ได้กล่าวยอมรับว่าได้ยืมเงินจริง แต่ก็ได้โอนชำระไม่ต่ำกว่าวันละ 5 หมื่น 6 หมื่น ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม 2565 จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565 ณ เวลานั้นคือไม่สามารถส่งไหวแล้ว จึงขอหยุดส่ง แต่เขาบอกไม่ได้นายทุนไม่ยอม




โดยครั้งแรกเกิดจากการเล่นแชร์ บางวงได้ถึงมือรับจริงก็ไม่ได้รับ มีการทวงถามตลอด เมื่อถามหาสลิปโอนเงินเอามาชนกันก็พูดไปเรื่องอื่นไม่ยอมที่จะเอาหลักฐานมาชนกัน จนเกิดการเป็นประเด็นไปไลน์สดด่าครอบครัวเรา ทักเฟสบุ๊คไปหาลูก ซึ่งลูกเราไม่ได้เกี่ยวข้อง แล้วยังเอาวงการตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งเป็นภาพพจน์ต่อวงการตำรวจที่เสียหาย อยากให้จบที่การเข้าไปคุยกัน โดยเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และเรื่องราวทุกอย่างก็ต้องจบ แต่สิ่งที่เขาทำกับหนูก็ขอดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด




ส่วนทางด้าน นางสาวภาสินี จอโหร่ สาวหอบลูก 4 คนจากกรุงเทพมาไลน์สดทวงหนี้หน้าบ้านที่น่าน เปิดเผยว่า คุณวิลาวัณย์ กู้เงินไป 7 แสนกว่า โดยส่งดอกลอยวันละ 8 หมื่น 2 แต่ขอพูดก่อนว่าตัวเองผิดที่ปล่อยเงินกู้ดอกแพง แต่ได้ตกลงกันก่อนที่จะโอนให้แล้ว ก็โอนให้ทันที โดยอ้างว่าเอาไปปล่อยคนขายส้ม คนขายปลาทู เงินที่โกงเขาไปเอามาคืนนะคะ จริงๆแล้วมาที่จังหวัดน่าน เพียงแต่อยากมาเจอแล้วอยากทราบว่าจะชำระคืนอย่างไร




แต่เมื่อเดินทางมาถึงแล้วกลับถูกให้นั่งรอที่ถนนหน้าบ้าน แดดก็ร้อน ลูกก็ไม่ได้กินข้าว ก็เลยไปไลน์สดทวงเงินหน้าบ้าน แต่พอหลายคนเห็นคลิป กลับพบว่าผู้เสียหายเพิ่มจากไหนก็ไม่รู้ โดนยืมเงินคนละ 3 แสน 4 แสน ล่าสุดที่กำลังแจ้งความคือคนป้าคนหนึ่ง ให้ยืมเงิน 550,000 บาท โดยนัดชำระวันพฤหัสฯ โดยคนที่โดนก็โดนเหมือนกันโดยเอาที่ดินมาหลอกขาย ที่มาก็เพราะว่าจ่ายดอกแทนไม่ไหว เพราะต้องจ่ายวันละ 82,000 บาท เฉพาะดอก อยากให้มาพบมาตกลงกันว่าจะเอายังไง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทวงหนี้ ,น่าน ,ไลฟ์สดทวงหนี้

คุณอาจสนใจ

Related News