สังคม

คลั่งยารายวัน! แม่ระแวงต้องพกมีดติดตัว หวั่นลูกทาสยานรกทำร้าย เกรงซ้ำรอยลูกฆ่าแม่

โดย thichaphat_d

7 ก.พ. 2565

77 views

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.ชุมแสง อ.สตึก ว่าได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เพราะคนในครอบครัวเมายาบ้า แล้วคลั่งเป็นระยะ เกรงจะได้รับอันตรายเหมือนกรณีลูกฆ่าแม่ ที่ อ.เมืองบุรีรัมย์

นางใหม่ สุขจิตต์ อายุ 65 ปี เล่าว่า ลูกเสพยาบ้ามานาน และมาสูบหนักเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ต่อมามีอาการผิดปกติ พูดคนเดียวหลังเสพยาเมาได้ที่

ทุกวันนี้จะต้องมาขอเงินแม่ ช่วงเช้าขอ 80-120 บาท ช่วงเย็นอีก 40-50 บาททุกวัน ถ้าไม่ให้ก็จะโวยวาย ทำลายข้าวของภายในบ้าน จำเป็นจะต้องเอาเงินจ่ายให้ เพื่อลดความรุนแรง

ตอนนี้ตนหวาดผวามาก ต้องพกมีดติดตัวไว้ ถึงแม้จะรู้ว่าสู้ลูกไม่ได้ก็ตาม เผื่อเกิดอะไรขึ้นจวนตัว เวลาทำกับข้าวในห้องครัว จะต้องให้สามีไปเฝ้าเป็นยามให้ เพราะไม่รู้ว่าภัยจะมาด้านหลังตอนไหน เนื่องจากเคยโดนลูกทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง ถ้าให้เงินช้า

ตอนนี้ต้องเอาใจทุกอย่าง ประกอบอาหารเสร็จ จะต้องแบ่งให้ต่างหาก ถ้ากับข้าวไม่ถูกปาก ก็จะเอาเทข้างฝาบ้าน เพื่อประชด ตอนนี้อยู่บ้านอย่างหวาดผวา จึงอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือให้ครอบครัวได้พ้นทุกข์ จะด้วยวิธีใดก็ตาม เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายเหมือนลูกชายฆ่าแม่ ที่ อ.เมือง บุรีรัมย์ ที่ผ่านมา

ขณะที่นายจันทร์ สุขจิตต์ อายุ78 สามีนางใหม่ บอกว่า ที่บ้านมีโรงสีขนาดเล็ก ไว้คอยรับสีข้าวให้ชาวบ้าน ต้องคอยระวังข้าวหาย เพราะเคยมาขโมยเอาไปเป็นประจำ ยอมรับว่าเหนื่อยใจ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-ILisV-Ow5g

คุณอาจสนใจ

Related News