สังคม

หมาเจ้าของทิ้งกัดหน้าเด็ก

โดย onjira_n

5 ก.พ. 2565

147 views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 ก.พ.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุสุนัขกัดเด็กที่ ซ.สุขาประชารังสรรค์  ซ.46  ต.บางพูด  อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุเป็นแหล่งชุมชนพบ น.ส.แก้วใจ   ปั้นสลัก  อายุ 32 ปี และ ด.ญ.กชนิภา  ไกรยนต์ อายุ 2 ขวบ 10 เดือน หรือน้องข้าวหอม  ซึ่งสองคนเป็นแม่ลูกกัน น.ส.แก้วใจ   เ่ล่าว่า ตนกับจากขายของ และลูกสาวของตนได้ออกมาเดินเล่นกับเพื่อนในชุมชนไม่ห่างจากบ้านมากนัก จู่ๆตนได้ยินเสียงลูกสาวของตนกรีดร้องเสียงหลง ตนจึงได้วิ่งออกมาดูและชาวบ้านได้วิ่งเข้าไปช่วยน้องข้าวหอมลูกสาวของตนซึ่งในขณะนั้นตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูกลูกสาวก็เอาแต่ร้องให้เลือดเต็มหน้าน้องไปหมดสุนัขเพื่อนบ้านของตนได้กัดเข้าที่มุมปากด้านขวา และหางตาด้านช้ายของลูกสาวของตน จึงได้รีบพาน้องข้าวหอมเข้าทำการรักษาที่ รพ.ชลประทาน



น.ส.แก้วใจ  เล่าต่อว่า หมาตัวดังกล่าวเป็นหมาเพื่อนบ้านของตน แต่เจ้าของหมาตัวนี้ได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว จึงได้ทิ้งหมาซื่อบุญมี  เพศเมียสีดำ เอาไว้ที่นี่และเจ้าหมาตัวนี้ชอบวิ่งไล่กัดชาวบ้านอยู่เรื่อยในวันนี้ตนก็ได้โทรไปหาเจ้าของหมาแต่ได้คำตอบมาว่าจะทำอะไรก็ทำไปเลย ให้เจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ดมาจับไปเลย และเขาก็ตัดสายทิ้งไปเลย



น.ส.แก้วใจ กล่าวอีกว่าในชุมชนเด็กเยอะมากและหมาก็มีเยอะเหมือนกันหมามีเจ้าของก็มีหมาจรจัดก็เยอะถ้าเป็นไปได้ตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจับหมาจรจัดไปเพราะมันดุเกรงว่าหมาจะกัดเด็กหรือคนอื่นๆอีก



คุณอาจสนใจ

Related News