สังคม

สุดยื้อ!! 'โกดังชาบู' ประกาศปิดกิจการ เจ้าของไลฟ์น้ำตานอง หนี้สินท่วม-สามีป่วยซึมเศร้า

โดย pichaya_s

2 ก.พ. 2565

520 views

สาวกชาบูเศร้าอีกครั้ง เมื่อ “แก้ว” เจ้าของร้านดังอย่าง โกดังชาบู ย่านตลาดพลู ไลฟ์ทั้งน้ำตา ประกาศ ปิดกิจการ โดยเปิดให้เช่า/เซ้งพื้นที่

คุณนกแก้ว ไลฟ์ด้วยอารมณ์ความรู้สึกแสนอัดอั้นว่า วันนี้คงต้องจบลงจริงๆ แล้ว ไปต่อไม่ไหวแล้ว ทำเต็มที่แล้ว จนวินาทีสุดท้ายแล้ว แม้แต่จะลงของขายยังไม่มีปัญญา คงต้องปล่อย ใครสนใจเช่าพื้นที่ เซ้งร้าน ติดต่อได้ เงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์หนี้สิน หากพอนำไปตั้งร้านเล็กๆ ได้ ก็น่าจะเป็นแบบนั้น


“แฟนก็ป่วย แม่ค้าไม่รู้จะทำยังไงแล้วจริงๆ มีแต่คุยได้กับลูก แฟนแม่ค้าเป็นซึมเศร้า เขาดีขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้มีอาการอีก ไม่รู้ว่าจะดูแลเขาได้ไหม ห่วง กลัวเขาจะทำร้ายตัวเองอีก

“ตอนนี้แม่ค้าสุดแล้วจริงๆ ต้องขอบคุณลูกค้า ลูกเพจทุกท่านที่ให้กำลังใจ แม่ค้าพยายามแล้ว สู้แล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ ที่เป็นแบบนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ร้านปิดแล้ว แม่ค้าสู้ไม่ได้จริงๆ แค่ลงของขายต่อวันก็ไม่ไหวแล้ว ชักหน้าโปะหลัง แม่ค้าทำเต็มที่แล้ว จะเอายังไงต่อจากนี้ก็ไม่รู้เลย”


ขณะที่หน้าเพจของโกดังชาบูระบุรายละเอียดว่า นอกจากจะเปิดให้เซ้งร้านแล้ว ตอนนี้ยังรับทำข้าวกล่องสำหรับแจกชุมชนที่ได้รับผลกระทบ พร้อมมีทีมงานไปแจกของให้ อีกทั้งยังมีน้ำจิ้มสุกี้และน้ำจิ้มซีฟู้ดจำหน่าย ผู้สนใจสามารถติดต่อได้ทางหน้าเพจ หรือช้อปปี้ หรือโทร 06-5919-0111 (แก้ว)

อย่างไรก็ตาม ร้านโกดังชาบูเคยออกมาเปิดใจช่วงเดือนมิถุนายน 2564 ว่าจะยื้อร้านไม่ไหวแล้ว และอยากขอร้องนายกฯให้แก้ไขโครงการช่วยเหลือร้านค้าด้วยการปล่อยกู้

คุณอาจสนใจ

Related News