สังคม

ผงะ! พบซากรถหรู BMW ถูกฝังปริศนากลางสวนปาล์ม เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

โดย panisa_p

2 ก.พ. 2565

570 views

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 ก.พ. 65 พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานด่วนว่า พบซากรถรถยนต์ BMW สีดำ รุ่น e 46 หมายเลขตัวถัง JA 71007 รถฝังดินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน


ถูกนำมาฝังดินอยู่ในสวนปาล์มของชาวบ้านคนหนึ่ง ที่หมู่บ้านบางนกวัก ม.2 ต.สวนหลวง อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบทันที เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุฆาตกรรมฝังดินหรือไม่ พร้อมแจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราชมาร่วมตรวจสอบในเบื้องต้นด้วย




โดยทาง พล.ต.ต.สมชาย ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ติดต่อใช้รถแบกโฮขุดรถขึ้นมาด้วยความระมัดระวัง ใช้เวลานานประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ จึงสามารถนำซากรถขึ้นมาได้สำเร็จ โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบผู้เสียชีวิตอยู่ในรถแต่อย่างใด


แต่เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอาจเอารถคันดังกว่าไปกระทำความผิดแล้วนำมาขุดหลุมฝังเพื่อทำลายหลักฐานอำพรางคดี หรืออาจจะมาจากธุรกิจมืดหรือค้ายาเสพติดก็เป็นได้


ตอนนี้ จนท.ตร.กำลังนำเลขตัวรถไปตรวจสอบดูว่าเป็นของใครเพื่อจะสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีต่อไป โดยได้นำซากรถ BMW คันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.เฉลิมพระเกียรติ โดยทาง พล.ต.ต.สมชายได้สั่งให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ( 2 ก.พ.)




เนื่องจากภายในตัวรถมีดินอัดติดแน่นจะต้องทำการนำดินในรถออกมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีอะไรอยู่ด้านในซากรถบ้าง คาดว่าคดีนี้จะมีความคืบหน้าต่อไป


จากการสอบปากคำนายยง อายุ 52 ปี คนดูแลสวนปาล์มน้ำมันแห่งนี้ ให้การว่า ขณะกำลังเดินเข้ามาเก็บปาล์ม ได้เดินสะดุดกับวัตถุบางอย่าง เข้าใจว่าเป็นชิ้นส่วนของเรือที่ถูกน้ำท่วมพัดมาถูกดินทับถมบริเวณดังกล่าว ตนกับเพื่อน ๆ คนงานจึงช่วยกันใช้ท่อนเหล็กขุดดู




พบว่าเป็นชิ้นส่วนพวงมาลัยของรถเก๋ง จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จนทราบว่าเป็นรถเก๋งยี่ห้อ BMW ดังกล่าว และพบว่าถูกฝังลงดินลึกประมาณ 1.5 เมตร อยู่ระหว่างการตรวจสอบของตำรวจว่าที่มาที่ไปของรถคันนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News