สังคม

บุกรวบพระวัดดังอ่างทอง เจอยาเสพติดเกลื่อนกุฏิ

โดย thichaphat_d

27 ม.ค. 2565

662 views

เมื่อวานนี้ (26 ม.ค. 65) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดอ่างทอง บุกเข้าจับกุมพระลูกวัดของวัดชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลนรสิงห์ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง


หลังจากการสืบทราบมาจากสายลับ พบว่ามีการมั่วสุมเสพยาบ้าในกุฎิ จึงทำการตรวจสอบหาข้อมูลอย่างละเอียด จนทราบรูปพรรณสันฐานที่แน่ชัด และเดินทางไปทำการจับกุมที่วัด ซึ่งพระรูปดังกล่าวทราบชื่อ พระกิตติรัช ผ่องมาลัย อายุ 37 ปี กำลังช่วยติดตั้งผ้าม่านในงานศพ


ทางเจ้าหน้าที่จึงปลอมตัวเป็นผู้มาติดต่อทางวัด เพื่อที่จะจัดงาน และขอพูดคุยด้วย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่แสดงตัว พร้อมขออนุญาติทำการตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบยาเสพติด แต่ทางพระกิตติรัช รับสารภาพว่าเคยเสพยาบ้าจริง


ทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการขอตรวจค้นที่กุฎิ ในตอนแรก นายกิตติรัช ได้ทำทีขอกุญแจห้องจากเณร และพาเจ้าหน้าที่เดินไปตรวจค้น แต่พบว่าไม่ใช่กุฎิตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงสังเกตพบพิรุธ จากนั้นได้เค้นถามอย่างละเอียด จึงได้พาไปกุฎิและทำการตรวจค้น


พบยาบ้าเม็ดสีส้มใส่ถุงพลาสติกใสวางอยู่บนโต๊ะ เบื้องต้น นายกิตติรัช ยอมรับว่าเป็นของตนเอง ซื้อมาในราคาเม็ดละ 50 บาท จำนวน 15 เม็ด เสพไปแล้ว 2 เม็ด โดยได้มาจากวัยรุ่นในพื้นที่ และจะทำการลักลอบเสพยาบ้าในกุฎิ


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการควบคุมตัว พร้อมนำไปทำการลาสิกขา และนำตัวไปดำเนินคดี ในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 หรือยาบ้าไว้ในความครอบครอง เพื่อเสพโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 หรือยาบ้าโดยผิดกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XCJW3_jQgl4

คุณอาจสนใจ

Related News