สังคม

หนุ่มโพสต์ไม่รักแมว มาคาเฟ่แมวทำไม

โดย panisa_p

26 ม.ค. 2565

3.8K views

หนุ่มใช้เฟซบุ๊กชื่อ โอ โจ้ ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในกลุ่มสาธารณะ ทาสแมว Official โดยบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับร้านอาหารของเขาที่เปิดเป็นคาเฟ่แมวให้คนรักเจ้าแมวเหมียวได้เข้าไปใช้บริการและเล่นกับน้องแมวอย่างมีความสุข แต่แล้วทางร้านก็ต้องมาประสบพบเจอกับหญิงชายคู่หนึ่งที่เข้ามารับประทานอาหารในร้าน แต่ชายหนุ่มแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับแมวในร้านโดยการอุ้มแมวในร้านออกไปไว้ข้างนอกร้าน เจ้าของมาเปิดกล้องวงจรปิดเช็คดูถึงรู้พฤติกรรมของชายหนุ่มผู้นี้ โดยชายหนุ่มได้เล่ารายละเอียดไว้ดังนี้


" ผิดไหมที่เราโกรธมากจนมือสั่น

วันนี้ผมไม่ได้อยู่ร้าน และน้องที่ร้านโทรมาบอกให้ดูกล้องให้หน่อย พอดีที่ร้านเปิดเป็นคาเฟ่แมวและร้านไอศกรีม ก่อนเข้าร้านมีป้ายให้อ่านเกี่ยวกับกฏของร้านว่ามีแมว ในร้านก็ป้ายรอบทิศเกี่ยวกับแมว

แล้วดูสิ่งที่ลูกค้าคนนี้ทำครับ ร้านผมเลี้ยงระบบปิด เป็นประตูกระจก แมวที่ร้านจะไม่ออกข้างนอกอยู่แล้วเป็นนิสัย ถึงแม้เปิดประตูไว้ก็จะไม่เดินออก เนื่องจากวันนี้พ่อครัวอยู่ร้านคนเดียว ตอนที่กำลังทำ Order ไม่ได้ดูลูกค้าอยู่ตลอดเวลา อยู่ๆแมวตัวนี้ก็ออกไปอยู่ข้างนอก น้องเลยสงสัยว่าแมวออกไปข้างนอกได้อย่างไร

สิ่งที่เห็นคือผู้ชายคนนี้ เอาแมวผมออกไปวางข้างนอกโดยที่ไม่บอกกล่าวเจ้าของร้าน ทั้งที่ข้างนอกมีรถวิ่งผ่านตลอดเวลา มีสุนัขและเป็นชุมชนเมือง ถ้าแมวเดินไปที่อื่น คงหายแน่นอน แต่ดีที่น้องเดินวนเวียนไปหน้าร้าน 20 นาทีโดยไม่ไปไหน ก่อนที่ทางเราจะเห็นและไปนำแมวเข้ามาครับ

คุณไม่รักแมวคุณเข้ามาในร้านของเราทำไม ในเมื่อทุกโพสต์เพจร้าน และป้ายนอกร้านก็บอกอยู่ว่าในร้านมีแมว ????????

ถ้าไม่ชอบหรือมีน้องแมวกวน ให้บอกคนในร้านได้ เพราะมีคนอยู่ตลอด แล้วดูที่อิตานี่ทำครับ ผมไม่ได้โพสต์ประจาน แต่อยากให้รู้ไว้ว่าถ้าแมวผมหายไปผมจะเจ็บในใจลึกมากที่โดนคนใจร้ายทำแบบนี้"


ทันทีที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดต่อพฤติกรรมชายหนุ่มคนนี้จำนวนมาก ส่วนใหญ่คนรักแมวต่างโมโหแทนเจ้าของร้าน 




คุณอาจสนใจ

Related News