สังคม

หนุ่มยกมือขอโทษ หลังกระหน่ำตีลุง รปภ.สาหัส ฉุนเตือนเมาอย่าทำร้ายแฟน

โดย thichaphat_d

26 ม.ค. 2565

133 views

เมื่อช่วงเวลา 01.50 น. ของคืนวันที่ 25 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้ง มีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าโรงแรมเดอะไทด์บางแสนถนนสาย 1 ถนนเรียบชายหาด ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น รปภ. มีบาดแผลหัวแตกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก และมีบาดแผลตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมานายปัญญา อายุ 53 ปี กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา ซึ่งหลังจากที่ทำแผล และกำลังนำตัวส่งรพ.คนเจ็บมีอาการหมดสติ ไปจึงรีบนำตัวส่งรักษาตัว ในเบื้องต้นมีอาการหนัก


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 1 คนทราบชื่อนายณรงค์ฤทธิ์ รักสุดจริต อายุ 24 ปี อยู่ในอาการมึนเมา จึงทำการสอบสวน พบว่า ผู้ก่อเหตุมาด้วยกันหลายคนมาเที่ยวบางแสนเพื่อฉลองวันเกิดของพี่ชาย พอดื่มกันได้ที่ก็เกิดทะเลาะกับแฟนสาว โดยทั้งหมดได้เดินมาจากซอย 1 บางแสนถนนเรียบหาด จนมาถึงจุดเกิดเหตุ


ซึ่งนายปัญญา (รปภ.) เห็นว่าชายหญิงทะเลาะกันตน จึงพยายามเข้าไปตักเตือนเพราะกลัวว่า ฝ่ายผู้หญิงจะถูกทำร้าย จึงบอกว่า ถ้าไม่หยุดจะแจ้งตำรวจ พอทั้งคู่ได้ยินแบบนั้น จึงพุ่งเข้าทำร้าย รปภ. ใช้เก้าอี้ไม้กระหน่ำตี จนเก้าอีกพังขาหลุด ก็เอาขาเก้าอี้กระหน่ำตีไม่ยั้ง หลังจากนั้นฝ่ายหญิงพยายามเข้ามาห้ามแต่ทั้ง 2 คนก็ไม่ฟัง ยังใช้ไม้กระหน่ำตีอย่างหนำใจ หลังจากพอใจก็เดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ซึ่งหลังก่อเหตุตัวพี่ชายคือนาย วีระพงษ์ ได้หลบหนีไป ส่วนน้องชายคือนายณรงค์ฤทธิ์ถูกจับไว้ได้


เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะก่อเหตุไว้ได้ โดยเป็นภาพทั้ง 2 ใช้ขาเก้าอี้กระหน่ำตีผู้บาดเจ็บแบบกะให้ตายคามือ เจ้าหน้าที่จึงเก็บภาพวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตนพยายามห้ามแต่ทั้ง 2 คนไม่ฟัง ตนจึงใช้โทรศัพท์มาถ่ายภาพไว้ แต่ทั้งคู่เห็นจึงจะหันมาเล่นงานตน และขู่ให้ลบคลิป ตนจึงวิ่งหนี ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้งคู่ ยังได้ใช้ไม้ตีรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหายและก็หนีไป


ขณะที่ในช่วงเช้าวานนี้ (25 ม.ค.) ทางแฟนสาวของนายณรงค์ฤทธิ์ได้มาเยี่ยมที่สภ.แสนสุข เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวน และติดตามไปจับกุมตัวนายวีระพงษ์ ได้ที่แคมป์คนงานย่านสายไหม กทม. โดยควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย โดยนายวีระพงษ์ยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่ตนและน้องชายทำลงไป


ในเบื้องต้น แจ้งข้อหาบุกรุกและทำร้ายร่างกาย และกำลังดูรายละเอียดว่า จะเข้าข่ายพยายามฆ่าหรือไม่ ขณะที่อาการของ รปภ. ผู้บาดเจ็บ ล่าสุดอาการยังหนักต้องส่งตัวไปรักษาที่รพ.รามาธิบดี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fKXNccvKZFI

คุณอาจสนใจ

Related News