สังคม

เห็นจะๆ! ลูกค้าขโมยหมูเด้ง หยิบ 2 ถุง แต่จ่ายถุงเดียว กลางตลาดสดเพชรบูรณ์

โดย thichaphat_d

24 ม.ค. 2565

102 views

วานนี้ (23 ม.ค. 65) ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ คาร์ล อาหารทะเลแช่แข็งเพชรบูรณ์คนเพชรบูรณ์ ได้โพสต์ข้อความ “ เตือนภัย..ร้านนี้ภัยมาบ่อยจัง หยิบหมูเด้ง 2 ถุง จ่ายถุงเดียว ถุงแรกถือไปแล้วแอบใส่ถุง ..เดินกลับมาหยิบอีกรอบแล้วมาจ่ายตัง รบกวนลูกหลานและครอบครัวช่วยดูแลป้า ด้วยนะคับ..ใครรู้จักช่วยตักเตือนด้วยนะครับ #ร้านตองหนึ่ง111”


พร้อมทั้งนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด นาทีหญิงรายหนึ่ง ผมยาวมัดผม อายุราว 50-55 ปี สวมแมสก์สีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาล มีกระเป๋าคาดเอวสีดำ มาทำการเลือกซื้อสินค้าที่ร้านจำหน่ายอาหารแช่เย็น


โดย หญิงรายดังกล่าวในคลิป ได้หยิบสินค้า ที่ถูกระบุเป็นหมูเด้ง ขึ้นมาวางบนตู้ ขณะที่เจ้าของร้านกำลังก้มหยิบสินค้าให้กับลูกค้ารายนี้ ส่วนลูกค้าที่เปลี่ยนตัวเองเป็นมิจฉาชีพ ก็อาศัยจังหวะเจ้าของเผลอ ทำการหยิบสินค้า ใส่ในถุงพลาสติกที่หิ้วเอาไว้ โดยที่ไม่ได้ทำการคิดเงิน และก็หยิบหมูเด้งอีกถุง เพื่อจ่ายเงินให้กับทางร้าน


ซึ่งจากโพสต์ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ตลาดสดเทศบาล 2 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ ส่วนหมูเด้งที่ถูกสาวมือเร็วหยิบไปนั้นมีมูลแค่ 40 บาท เท่านั้น จึงนำมาโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ให้ร้านค้าระมัดระวังในช่วงหมูแพงเช่นนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/q9i7PecG5qQ


คุณอาจสนใจ

Related News