สังคม

อุกอาจ! คนร้ายขี่จักรยานยนต์ กระหน่ำยิงอดีตผู้สมัครนายก อบต. คาบ้าน บาดเจ็บ

โดย panisa_p

23 ม.ค. 2565

76 views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 ม.ค.65 ร.ต.อ.นิพนธ์ บุตรสง่า ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายขับรถจักรยานยนต์และใช้อาวุธปืนยิงนายธีรพงศ์พันธุ์ อายุ 56 ปี อดีตผู้สมัครนายกอบต.คลองหก ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านเลขที่ 10 ม.13 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 และ รถกู้ชีพอบต.คลองหก


ที่เกิดเหตุทางญาติ ๆ ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว พบเพียงประตูบ้านถูกยิงจนเป็นรูพรุนนับได้ 9 รูและปลอกกระสุนปืนตกอยู่ข้างทางจำนวน 9 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามนางสาวสิริขวัญ อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้ได้รับบาดเจ็บบอกว่า เมื่อช่วงเช้า 7 โมงกว่าซึ่งตอนแรกพ่อหากระเป๋าตังค์ไม่เจอ และพ่อก็นั่งเคลียร์เอกสารอยู่ที่หน้าบ้าน ซึ่งตนได้ยินเสียงดังขึ้นสองนัดนึกว่าอะไรมันระเบิด และมีรถจักรยานยนต์มาจอดซึ่งตนเองก็เดินออกมาดูซึ่งก็ยังเดินไม่ถึงพ่อก็ได้ยินเสียงรัว ตนจึงวิ่งออกมาและด่าคนร้ายไปว่ามึงทำอะไรเนี่ย และก็วิ่งตามมันไป


จากนั้นก็มีรถผ่านมาตนจึงโบกและบอกว่าพี่ตามให้หน่อย มันยิงพ่อหนู และพี่เขาก็ขี่ตามไป ซึ่งพ่อได้รับบาดเจ็บบาดมีกระสุนฝังในหลายแห่ง ซึ่งลักษณะคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คนร้ายมา 1 คน สวมหมวกกันน็อก เสื้อแจ็คเก็ตสีชมพู กางเกงขายาว รองเท้าแตะ คนร้ายมาทางคลองระพีพัฒน์และขับเลยหน้าบ้านไป จากนั้นก็วนรถกลับมาและก็มายิงพ่อเลย จากนั้นก็ขับรถหลบหนีไป


ด้านร.ต.อ.นิพนธ์ บุตรสง่า ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.คลองห้าติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คิดว่าคนร้ายจะหลบหนี ซึ่งขณะนี้ตั้งไว้หลายประเด็น พร้อมกับจะเชิญตัวคนที่เห็นเหตุการณ์มาสอบถามเพิ่มเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News