สังคม

รถบรรทุกลื่นคราบน้ำมัน เสียหลัก หมุนชนเสาไฟฟ้า กุ้งเกลื่อนถนน

โดย panisa_p

23 ม.ค. 2565

262 views

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 23 มกราคม 2565 ร้อยตำรวจเอก ภูวริษ ปลัดจ่า รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางโทรัด ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกกุ้งเสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างเลยจุดกลับรถบริษัท วีรับเบอร์ เล็กน้อยขาออกถนนพระรามที่ 2หลัก กม.ที่ 1 ถนนพระประโทน – บ้านแพ้ว หมู่ที่ 2 ตำบลชัยมงคล อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร จึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยบ้านแพ้วอาสา


เมื่อมาถึงในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซุซุ สีบรอน หมายเลขทะเบียน 1 ฒผ 5090 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนนได้รับความเสียหาย โคมไฟร่วงมาทั้ง 2 ข้าง บนพื้นถนนพบกุ้งจำนวนมากกระจายเต็มพื้นถนนทั้งขาเข้าและขาออก เจ้าหน้าที่และคนงานจับกุ้งช่วยกันกวาดกุ้งเข้าข้างถนนและเก็บขึ้นรถอีกคัน เพื่อให้ได้รับความเสียหายน้อยที่สุด




ทราบชื่อผู้ขับขี่รถยนต์กระบะว่า นางสาว จิราพร อายุ 27 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากการสอบถามนางสาว จิราพร ทราบว่าตนเองไปรับกุ้งมาจากบ่อแถววัดดอนโฆ เขตอำเภอบ้านแพ้ว โดยใช้เส้นทางพระประโทน – บ้านแพ้ว ขาออกพระรามที่ 2 เพื่อจะนำไปขายที่ตลาดกลางกุ้งสมุทรสาคร พอมาถึงจุดเกิดเหตุตนสังเกตเหตุสัญญาณไฟรถฉุกเฉินบริเวณจุดกลับรถ จึงได้ชะลอความเร็วแล้วขับมาช่องทางซ้าย โดยไม่รู้ว่าบริเวณดังกล่าวเพิ่งเกิดอุบัติเหตุและทำให้มีคราบน้ำมันอยู่บนพื้นถนน


เมื่อผ่านจุดเกิดเหตุ รถเสียการทรงตัวจึงประคองรถพอ มาถึงจุดเกิดเหตุรถจะเสียหลักขึ้นเกาะกลางถนนตนจึงเหยียบเบรก ทำให้รถหมุนไปฟาดกับเสาไฟฟ้าเกาะกลางเข้าอย่างจัง จนกุ้งที่บรรทุกมาประมาณ 800 – 900 กิโลกรัมหลุดออกจากรถด้วยแรงกระแทก แต่ยังโชคดีที่ตัวเองมาคนเดียวเลยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด




ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานเบื้องต้นและจะให้รถยกนำรถออกจากจุดเกิดเหตุมาไว้ที่สภ.บางโทรัดก่อนและจะได้เชิญตัวนางสาว จิราพร ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะมาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงการเกิดเหตุในครั้งนี้ก่อนจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News