สังคม

กองปราบรวบชายแกล้งเป็นคนดี ขืนใจเด็กหญิงวัย 10 ขวบ นานกว่า 3 ปี

โดย panisa_p

22 ม.ค. 2565

1.1K views

กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.เอกสิทธิ์ ปานสีทา รอง ผกก.4 บก.ป. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านโคก จว.เพชรบูรณ์ และ สภ.แก่งคอย จว.สระบุรี จับกุม นายศิรสิทธิ์ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ กระทำความผิดฐาน  “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี, พาบุคคลอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร”



สืบเนื่องจากผู้ต้องหามักทำตัวเป็นผู้ใจบุญ ปฏิบัติธรรม คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน จนเป็นที่น่าเชื่อถือของชาวบ้าน และได้ใช้ความน่าเชื่อถือของตนสร้างความสนิทสนมกับครอบครัวของเด็กหญิงผู้เสียหาย จนเด็กหญิงผู้เสียหายและครอบครัวเกิดความไว้วางใจ



ต่อมาเมื่อประมาณปี 2561 ขณะที่ผู้เสียหายอายุประมาณ 10 ปีเศษ ผู้เสียหายได้เข้าไปเล่นที่บ้านพักของผู้ต้องหาตามปกติ แต่ผู้ต้องหาได้อาศัยโอกาสตอนที่ผู้เสียหายเข้าห้องน้ำ เดินตามเข้าไปใช้กำลังบังคับ ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา และข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว จึงไม่ได้เล่าเรื่องดังกล่าวให้คนในครอบครัวฟัง โดยหลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ยังคอยหาโอกาสล่วงละเมิดและข่มขืนหลายครั้ง เป็นระยะเวลานานกว่า 3 ปี



กระทั่งปลายเดือนธันวาคม 2564 ผู้เสียหายมีความอึดอัดใจและไม่สามารถทนกับพฤติกรรมดังกล่าวของผู้ต้องหาได้ จึงตัดสินใจเล่าให้กับคนในครอบครัวฟัง ผู้ปกครองและญาติของผู้เสียหายจึงได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโคก จ.เพชรบูรณ์



ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายศิรสิทธิ์ ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี จึงได้นำกำลังติดตามจับกุมตัว และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโคก จ.เพชรบูรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย สอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้น รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ​

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ