สังคม

อาลัย "ผู้กองเอก" เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่ หลังถูกคนร้ายคลั่งยายิงปะทะ

โดย panisa_p

20 ม.ค. 2565

1.6K views

จากกรณีที่ชายเสพยาหลอน ใช้ปืนยิงภรรยาบาดเจ็บ และบุกไปยิงตาเจ้าของร้านชำเสียชีวิต และยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่ขณะเข้าจับกุม ก่อนที่ตำรวจชุดจับกุมจะยิงเข้าที่ขา ทำให้คนร้ายล้มลงและถูกจับกุมได้ ทำให้ ร.ต.อ.ชัยปติญญา หรือผู้กองเอก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 19 ม.ค. 2565 ที่ผ่านมา


เมื่อเวลาประมาณ 20.25 น. ร.ต.อ.ชัยปติญญา หรือ ผู้กองเอก ได้เสียชีวิต หลังทีมแพทย์ทำการผ่าตัดรักษานานกว่า 6 ชั่วโมง เช้านี้ (20 ม.ค. 65) ที่จังหวัดนครสวรรค์ มีการนำศพร.ต.อ.ชัยปติญญา ออกจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ตำบลปากน้ำโพ อำเภอเมืองจังหวัดนครสวรรค์


เพื่อไปผ่าพิสูจน์ ประกอบหลักฐาน ยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์เขาเขียว (แห่งใหม่) อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ โดยมีญาติ เพื่อนตำรวจ ประชาชนที่ทราบข่าว เข้ามาแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก


ในส่วนของ พลตำรวจตรี ระพีพงศ์ สุขไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ กล่าวสั้น ๆ ว่า แนวทางการช่วยเหลือในเบื้องต้นนั้น มีสวัสดิการตำรวจช่วยเหลือเบื้องต้น 500,000 บาท สิทธิ์ของทายาท และสวัสดิการอื่น ๆ อีก ซึ่งจะแจ้งสื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง


โดยในช่วงบ่ายของวันนี้ จะมีพิธีกองเกียรติยศ รับศพ ร้อยตำรวจเอกชัยปติญญา แสงปาน รอง สว.สส. สถานีตำรวจภูธรหนองปลิง ไปยังวัดนครสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News