สังคม

สาวแสบนั่งปล่อยเบาข้างทาง ก่อนฉกจักรยานผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหลบหนี

โดย panisa_p

19 ม.ค. 2565

428 views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 ม.ค.65 นายวันชัย กล่ำแสง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีหญิงเข้ามาขโมยรถจักรยานซึ่งจอดอยู่บริเวณข้างที่ทำการผู้ใหญ่บ้านก่อนหลบหนีไป จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถจักรยานและจักรยานยนต์ของแฟลตชวนชื่น เลขที่ 40/3 หมู่ที่ 3 ต.ในคลองบางปลากด พบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.51 น.ของวันที่ 19 ม.ค. 65 พบเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 35 - 40 ปี สวมชุดคลุมเดินเข้ามาในซอยที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ก่อนที่จะแวะหยิบผ้าขนหนูผืนใหญ่ที่วางอยู่ในตะกร้ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ติดมือมาด้วย




ก่อนที่จะมายืนมองบริเวณสำนักงานของแฟลต หลังจากนั้นได้เดินกลับไปบริเวณจุดจอดรถพร้อมถกชุดคลุมขึ้นและถอดกางเกงชั้นในลงถึงหัวเข่าและนั่งยอง ๆ บริเวณร่องน้ำ ก่อนปัสสาวะทิ้งไว้ หลังจากนั้นได้เข้าไปยกจักรยานสีน้ำเงินของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านออกมาจอดบริเวณกลางลานจอดรถ พร้อมใช้ผ้าที่หยิบมาเช็ดรอบคันอยู่สักพักใหญ่ ก่อนที่จะเข็นออกไปด้านหน้าปากซอยแล้วหลบหนีไป


กระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านมาแจ้งผู้ใหญ่บ้านก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาจนมาพบว่ารถจักรยานคันดังกล่าวถูกทิ้งไว้ภายในซอยจ่าเหวกห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 250 เมตร จากการสืบทราบ พบว่า มีคนเห็นว่าหญิงคนดังกล่าวปั่นรถจักรยานคันนี้มาจากหน้าซุ้มประตูวัดใหญ่ ก่อนที่โซ่รถจักรยานหลุดอยู่หลายครั้ง กระทั่งมาพบว่ารถจักรยานมาถูกทิ้งไว้ภายในซอยและยังทราบอีกด้วยว่า ช่วงเวลาไล่เลี่ยกันบ้านเช่าในซอยดังกล่าวถูกขโมยหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอนและจักรยานอีกคันหายไป




จากการสอบถาม นางสาวชนัดดา วาสิงห์หน อายุ 49 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.ในคลองบางปลากด เจ้าของรถจักรยาน ทราบว่า จักรยานคันดังกล่าวตนซื้อมาในราคา 3,000 บาท เพื่อไว้ใช้ปั่นไปหาลูกบ้าน ตรวจสอบเรื่องร้องเรียน และดำเนินการตามที่ผู้ใหญ่บ้านได้มอบหมาย ก่อนที่จะมาทราบว่ารถจักรยานหาย


ตนได้ขี่รถจักรยานคันดังกล่าวมาจอดบริเวณลานจอดรถด้านหน้าแฟลตชวนชื่น ซึ่งอยู่ติดกับที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ใหญ่บ้านว่ารถจักรยานถูกคนร้ายขโมยไป แต่ยังโชคดีที่คนร้ายมาทิ้งไว้ในซอยข้างเคียงแต่ยังไม่ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวเป็นใคร ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อให้ติดตามจับคุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News