สังคม

ชายวัย 47 ถูก 2 โจ๋รุมทำร้าย หลังตักเตือนห้ามตกปลาหน้าวัด เขตอภัยทาน

โดย panisa_p

16 ม.ค. 2565

173 views

วันที่ 16 ม.ค. 2565 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ กล้วย วัดสุท ได้โพสข้อความว่า #ใครพบเห็นไอ้...2ตัวนี้ หรือมีข้อมูลทักหาผมทีครับ เขาเตือนอย่าไปยิงปลาหน้าวัดสุทธาวาส แต่คนที่เตือนเป็นคนที่อื่น ในความหวังดี เขาเลยโดนพวกมันทำร้าย แขนหัก หัวแตก ใครเห็นช่วยบอกที ทำกันเกินไป สงสารเขา ตอนนี้แจ้งความแล้ว เข้าสู่กระบวนการกฎหมาย


ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ริมถนนปทุม - ลาดหลุมแก้ว หน้าหมู่บ้านฉัตรไพลิน หมู่ที่ 8 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี พบ นายสมาน อายุ 60 ปี วินมอเตอร์ไซค์ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนขี่รถมาจะมาเข้าวิน เห็นคนวิ่งลงมา นึกว่าเขาหยอกกันก็มีคนนึงเตะ แล้วก็มีคนดึงขึ้น เหมือนเขากลับไปบนถนน คนเจ็บก็วิ่งกลับไปตาม พอตนมาจอดรถ เขาก็วิ่งมา ตนเลยชะโงกหน้าไปดู เห็นผู้ชายเสื้อเขียวที่หาปลาก็ขับรถออกไป คนเจ็บก็มานั่งตรงวิน




ตนเลยโทรแจ้งโรงพักแต่ไม่มีคนรับ คนขับกระบะอีกคนมาเห็นเลยโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วย คนที่ตกปลามากัน 2 คน คนตัวเล็กเป็นคนห้าม ส่วนคนตัวใหญ่แป็นคนเตะ ตนเห็นไกล ๆ นึกว่าเขาล้อเล่นกัน ตอนที่คนเจ็บเล่าให้ฟังว่า กำลังขับรถขึ้นสะพานมา แล้วฝั่งคนหาปลาก็มาปาดหน้า เขาเลยวิ่งหนีมาที่วินแต่ล้มก่อน เลยโดนเตะอยู่หน้าวิน ตอนเกิดเหตุที่วินไม่มีใครอยู่เลย ตนมาเจอตอนผู้บาดเจ็บโดนเตะไปแล้ว


จากการสอบถามนางสาวแก้ว อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บคือ นายธวัชชัย อายุ 47 ปี เป็นสามีของตน ก่อนเกิดเหตุได้ให้สามีไปซื้อไก่มาย่าง เนื่องจากไก่ที่ร้านหมด ขณะซื้อไก่กลับมาได้ผ่านหน้าวัดสุทธาวาส เลียบคลองชลประทานขุดใหม่ สามีของตนได้เห็นชายวัยรุ่นจอดจักรยานยนต์อยู่ฝั่งตรงข้ามจำนวน 2 คน ซึ่งในมือได้ถือปืนยิงปลา สามีของตนจึงตะโกนบอกว่า หน้าวัด เป็นเขตอภัยทาน อย่ายิงปลาเลย




จากนั้นสามีตนเองจึงนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปชาย 2 คน ดังกล่าว จากนั้นจึงขับรถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านในหมู่บ้านฉัตรไพลิน ขณะขับเข้าหมู่บ้าน จู่ ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน วิ่งมาปาดหน้า จากนั้นก็มีชาย 1 คนลงมาต่อยที่หัวจนหัวแตก สามีของตนจึงวิ่งไปจะขอความช่วยเหลือหน้าวินมอเตอร์ไซค์ แต่ล้มลง และถูกชายคนดังกล่าววิ่งมาเตะ 1 ที




จากนั้นก็มีเพื่อนของคนที่เตะเข้ามาห้าม และชวนกันขึ้นรถ ขับไปทางเลียบคลองขุดใหม่มุ่งหน้าคลองเจ๊ก ซึ่งสามีของตนเองได้จำได้ว่าเป็นชาย 2 คนดังกล่าวที่ตนได้บอกกล่าว ตกเตือน และถ่ายรูป


จากนั้นตนเองจึงได้แจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลและพบว่ามีแขนด้านขวาหัก มีบาดแผลที่หัวแตกเย็บ 15 เข็ม และมีรอยแผลถลอกตามขาอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งตนเองได้ไปทำการแจ้งความที่สภ.ลาดหลุมแก้วไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News