สังคม

สลด! หนุ่มโรงงานขี่จยย.ลื่นทราย ชนท้ายพ่วง 18 ล้อ มุดใต้ท้องรถก่อนโดนเหยียบซ้ำดับ

โดย panisa_p

15 ม.ค. 2565

234 views

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 15 ม.ค. 65 สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง แพทย์เวรโรงพยาบาลบางบ่อ ตรวจสอบเหตุรถชนกัน บนถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด) กม.28 ช่องทางด่วน ขาเข้ากทม. หมู่4 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ พบจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางลงสะพานข้ามคลองพระองค์เจ้าไชยานุชิต ส่วนรถคู่กรณีได้ขับหลบหนีไป  



ในที่เกิดเหตุ พบศพเป็นชาย ทราบชื่อ นายธนดล อายุประมาณ 30 ปี สภาพศพ นอนหงายอยู่บนพื้นถนนเลนซ้ายช่องทางหลัก ที่หัวยังสวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำมีเลข 8 อยู่ในวงกลมสีขาว สภาพบี้แบน มีโม่งคลุมหน้าสีดำและแว่นตากันลม สภาพพังเสียหายทั้งหมด คาดว่าเกิดจากการถูกล้อรถบรรทุกพ่วงฯทับ มีคราบเลือดนองอยู่ที่พื้น พบเศษชิ้นส่วนมันสมองกระจาย ติดที่หมวก ลำตัว และที่กระเป๋าสะพายสีดำ ซึ่งด้านในพบเพียงบัตรพนักงาน ระบุชื่อตัวและชื่อบริษัท U TAC ไม่มีบัตรประจำตัวประชาชน สวมกางเกงยีนส์ ร้องเท้ากีฬาหุ้มส้นสีเทามีอักษรตัว N สวมเสื้อสีน้ำเงินด้านใน ทับด้วยเสื้อคลุมสีดำสลับแดง หลังจากทีมแพทย์ รพ.บางบ่อ ทำการชันสูตรเบื้องต้นแล้ว ได้ส่งมอบศพฯให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปพิสูตรถึงสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทรสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์เวฟป้าสีแดง หมายเลขทะเบียน 3 ขช 37XX กรุงเทพมหานคร สภาพมีรอยครูดกับพื้นถนน ทั้งด้านหน้าและข้างตัวรถ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบางบ่อ ได้นำขึ้นไว้บนท้ายรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ แล้ว ที่พื้นถนน พบมีรอยครูดเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร



เบื้องต้นทราบจากพยานว่าผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์แซงซ้ายช่วงลงสะพาน จากนั้นก็เหมือนจะลื่นกรวดทรายไหล่ทางก่อนจะเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถพ่วง 18 ล้อแล้วล้มเข้าไปใต้ท้องรถก่อนจะโดนเหยียบซ้ำ ซึ่งทางคนขับรถพ่วง 18 ล้อได้จอดลงมาดูก่อนจะเห็นว่านายธนดลนั้นเสียชีวิตแล้วจึงขับรถหลบหนี



ในส่วนของ นายตู่ อายุ 36 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นานธนดล เป็นพนักงานดูแลการติดตั้งเครื่องจักร ของบริษัท U TAC มีนิสัยร่าเริง ตน ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดของการเกิดเหตุฯ เนื่องจากมีคนดูการไลฟ์สด แล้วติดต่อไปหาตน ว่ารู้จัก ผู้เสียชีวิตไหม ตนจึงรีบขี่รถ มาดู เมื่อแน่ใจว่าเป็นนายธนดล จริง ก็จะได้ติดต่อญาติของนายธนดล ที่อยู่ จ.ชลบุรี ให้ทราบข่าว และรีบมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ต่อไป



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ตรวจสอบ ทราบว่า รถบรรทุกพ่วงฯ คันดังกล่าว  สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-33XX เป็นของบริษัท คูเมืองค้าเหล็ก ที่ตั้งอยู่บริเวณย่าน อ.บางพลี จะได้ทำการติดต่อประสานกับเจ้าของบริษัทฯ เพื่อนำตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงฯ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News