สังคม

มาเฟียแท็กซี่หมอชิต จอดขวาง-รุมทุบรถ ฉุนร้องเรียนค่าจอดรถรับผู้โดยสาร

โดย pichaya_s

12 ม.ค. 2565

111 views

โซเฟอร์แท็กซี่เปิดใจเป็นห่วงความปลอดภัยผู้โดยสารขณะนั่งอยู่ในรถหลังถูกชายฉกรรจ์มาหาเรื่องทำร้ายที่หมอชิต2 -ล่าสุดตำรวจรู้เบาะแสผู้ก่อเหตุเตรียมเชิญให้ปากคำ

นายณรงค์ ยงสูงเนิน อายุ 64 ปี คนขับรถแท็กซี่ เล่าให้ทีมข่าวฟังหลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ในสถานีขนส่งหมอชิต (หมอชิต2) เข้ามาหาเรื่องและทำร้ายร่างกาย ขณะที่ยังมีผู้โดยสารใช้บริการนั่งอยู่ในรถ 2คน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมจำนวนมาก

นายณรงค์ ระบุว่า ขณะที่ตนเองขับรถเข้าไปรับผู้โดยสารที่ภายในสถานีขนส่งหมอชิต ได้บันทึกภาพการนั่งดื่มสุราของชายกลุ่มหนึ่งและเมื่อรับผู้โดยสารขึ้นมาในรถกำลังจะขับออกจากสถานีขนส่งหมอชิต ปรากฎว่า1ในกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อยู่ในวงสุรา ได้เดินมายืนขวางหน้ารถตนเองพร้อมกับด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย


ซึ่งตนเองตกใจและรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยจึงเปิดกระจกรถสอบถามชายคนดังกล่าวว่ามีปัญหาอะไร แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวพยายามชกต่อยตนเอง แต่ตนเองหลบทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความตกใจให้กับผู้โดยสาร2คนที่อยู่ภายในรถ จึงรีบล็อครถและปิดกระจก ก่อนขับรถหลบหนีจากชายคนดังกล่าว แต่ขณะนั้นเองได้มีรถแท็กซี่เขียวเหลือง ขับมาปาดหน้าเพื่อบังคับให้ตนหยุดรถ พร้อมกับเดินลงมาด่าทอด้วยคำหยาบคายอีก ซึ่งเป็นไปตามที่ปรากฎในคลิป ตนเองจึงบังคับรถเพื่อหลบหนีก่อนจะไปส่งผู้โดยสารและกลับมาแจ้งความไว้ที่ สน.บางซื่อ

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเชื่อว่าชนวนเหตุน่าจะเกิดจากความเห็นต่างเรื่องจะมีการเรียกเก็บค่าที่จอดรถแท็กซี่ภายในสถานีขนส่งหมอชิตคันละ 10 บาท ซึ่งตนเองและพวกไม่เห็นด้วยและได้ยื่นหนังสือกับทาง บขส.ไว้แล้ว ซึ่งมองว่าฝ่ายแท็กซี่ที่ยอมให้เก็บอาจจะมีผลประโยชน์หรือกลุ่มบุคคลให้การสนับสนุนให้มาใช้ความรุนแรงทำร้ายพวกตนเอง เพื่อข่มขู่บีบบังคับให้ยินยอม เบื้องต้น เชื่อว่ากลุ่มชายที่มาทำร้ายตนเองเป็นคนขับรถแท็กซี่ในสถานีขนส่งหมอชิตด้วยกัน

ด้านพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ระบุว่า ขณะนี้ทราบเบาะแสของกลุ่มชายฉกรรจ์ที่เข้ามาหาเรื่องและทำร้ายโซเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าวแล้ว โดยอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและเตรียมเชิญมาให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหากพบผิดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News