สังคม

กระบะหัวร้อน ขับแซงซ้าย ปาดหน้า ชักปืนขู่ คู่กรณีกลัวตาย ยอมให้ชกใส่จนพอใจ

โดย thichaphat_d

10 ม.ค. 2565

996 views

วานนี้ (9 ม.ค.65) นายณัฐกานต์ แหวนเครือ อายุ 25 ปี นำคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อช่วงเวลา 14.40 นาฬิกา วันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ นายณัฐกานต์ กำลังขับรถกระบะติดคอกไปส่งสินค้า ให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ตามถนนสายกาญจนบุรี-ทองผาภูมิ ช่วงบริเวณใกล้เคียงสามแยกพุถ่อง ตำบลลิ่นถิ่น อำเภอทองผาภูมิ


ในขณะนั้นมี รถกระบะสีดำขับแซงมาจากทางด้านซ้ายสุดด้วยความเร็วสูง ก่อนจะขับเลยรถของตนไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อขับต่อไปได้อีกประมาณ 200 เมตร รถกระบะคันเดิมก็ขับชะลอความเร็ว และเบรกอย่างกะทันหัน เหมือนต้องการจะให้รถของตนพุ่งชนท้าย ด้วยความตกใจ ตนจึงหักรถออกเลนขวาเพื่อหลบไม่ให้ชนท้าย พร้อมกะพริบไฟหน้าใส่รถกระบะคันดังกล่าว ให้จอดข้างทางเพื่อจะได้พูดคุยเคลียร์ปัญหากัน


แต่เมื่อตนนำรถเข้าจอดข้างทาง และกำลังจะลงจากรถ ตนสังเกตเห็นคู่กรณีเดินถือปืนลงมาจากรถ  ด้วยความตกใจและกลัวจะถูกยิง ตนจึงปิดประตูเข้ามานั่งในรถ พร้อมเปิดกระจกพูดคุยกับชายคนดังกล่าว ซึ่งชายคนดังกล่าวต่อว่าตนอย่างรุนแรง ซึ่งตนก็ไม่ได้โต้เถียงอะไรพร้อมยกมือไหว้ขอโทษ


ในใจตอนนั้น กลัวว่าหากชายคนดังกล่าวเกิดโมโห และใช้ปืนที่พกมายิงใส่ตนจนตาย ลูกของตนที่ยังเล็กก็จะต้องกำพร้าพ่อ จึงไม่กล้าตอบโต้อะไร และยอมให้ชายคนดังกล่าวชกเข้าใส่ที่บริเวณใบหน้าและต้นคอประมาณ 3-4 หมัด เมื่อชกตนจนพอใจแล้ว ชายคนดังกล่าวก็เดินไปขึ้นรถและขับหลบหนีไปอย่างสบายใจ


ส่วนตนเอง ก็ขับรถไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในอำเภอสังขละบุรีจนเสร็จ ก่อนจะเดินทางกลับมาแจ้งความที่ สภ.ทองผาภูมิ นำคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถที่เห็นทะเบียนรถและใบหน้า รวมถึงพฤติกรรมของชายคนขับกระบะหัวร้อนรายนี้อย่างชัดเจน มาเป็นหลักฐาน


อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ตนยังคงมีความหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกลัวว่าจะถูกชายคู่กรณีกลับมาทำร้ายอีก จึงต้องหยุดขับรถส่งของในช่วงนี้ไปก่อน


ด้าน พันตำรวจเอกสันติ พิทักษ์สกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ กล่าวว่า หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุ จนทราบตัวของผู้ก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น พบว่าเป็นชาวจังหวัดนครปฐม ขณะนี้ พนักงานสอบสวนได้ดำเนินการออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนภายในวันจันทร์ที่ 10 มกราคมนี้เรียบร้อยแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ALK20u83WfM

คุณอาจสนใจ

Related News