สังคม

วงจรปิดจับชัด นาทีรถตู้เฉี่ยวชนคน ก่อนหนี 15 กม. ซ่อนรถในป่า อ้างตกใจ

โดย thichaphat_d

4 ม.ค. 2565

517 views

เพจ ทีมข่าว 'มองเมืองปราจีน' โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด บริเวณริมถนนสาย 33 สุวรรณศร ประจันตคาม มุ่งหน้า กบินทร์บุรี จับภาพอุบัติเหตุได้ เป็นรถยนต์ตู้ เสียหลักเฉี่ยวชนคนเดินเท้าไว้ได้


โดย เห็นว่าได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลากรถเข็นออกมาจากด้านหลังรถ จากนั้นได้มีรถตู้วิ่งเข้ามาเฉี่ยวชน จนรถเข็นและร่างของผู้หญิงกระเด็นไปคนละทิศละทาง ทำให้ผู้หญิงและที่ถูกชนสลบกองอยู่กับพื้นถนน


จากนั้นรถยนต์ตู้คันที่ก่อเหตุ ไม่ได้ลงมาดูผู้ได้รับบาดเจ็บ กลับขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย ซึ่งทางญาติต้องรีบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรเป็นการด่วน เนื่องจากอาการสาหัส เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 15.48 น. วานนี้ (3 ม.ค.65)


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ ทราบว่า ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านขายต้นไม้ หน้า สภ.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นทราบว่า เป็นภรรยาผู้ใหญ่บ้าน ชื่อนางกิตติรวี บุญธรรม อายุ 55 ปี อาการสาหัส


สำหรับ นางกิตติรวี ก่อนเกิดเหตุ เปิดร้านขายต้นไม้อยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งได้มีลูกค้ามาซื้อดินปลูกต้นไม้ที่ร้าน ขณะที่กำลังจะเอาของไปส่งลูกค้าที่รถ ได้ลากรถเข็นออกมาจากร้าน โดยเดินอยู่ริมถนน


จากนั้น ได้มีรถยนต์ตู้คันดังกล่าว ที่วิ่งมาจากถนนสายสุวรรณศร 33 ฝั่งอำเภอประจันตคาม ขับเข้ามาชนด้านหลังอย่างเต็มแรง จนทำให้ร่างนางกิตติรวี บุญธรรม กระเด็นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถคันที่ก่อเหตุได้ขับหลบหนีไปโดยไม่สนใจ ลงมาดูคนเจ็บแต่อย่างใด


ด้านรถตู้คันที่ก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคามได้ตรวจสอบกล้องตามจุดต่างๆทราบข้อมูลรถตู้คันที่ก่อเหตุแล้ว จะได้เรียกตัวคนขับมาดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PD8wjdxykh8

คุณอาจสนใจ

Related News