สังคม

มือปืนโหด บุกรัวยิงหนุ่มวัย 36 คาบ้าน ก่อนจุดไฟเผารถอีก 3 คัน

โดย panisa_p

3 ม.ค. 2565

248 views

เมื่อเวลา 08.20 น. วันที่ 3 มกราคม 2565 ร้อยตำรวจเอกชาญวิทย์ ดาวเรือง รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองขาว รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเพลิงไหม้บ้าน เหตุเกิดบริเวณบ้านเลขที่ 92/1 หมู่ 2 ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี


หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ พร้อมด้วยรถดับเพลิง เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเมื่อเดินทางไปถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบร่างของนายนนท์ชัย อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน นอนถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดจุด 32 เข้าที่บริเวณด้านหลังกกหูจำนวน 2 นัดและลำตัวอีก 1 นัด เจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่แต่นายนนท์ชัยได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา




จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์จำนวน 3 คันที่จอดอยู่หน้าบ้าน ถูกไฟเผาไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหมด นอกจากนี้ราวผ้าและผ้าที่ตากไว้ยังถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายเช่นกัน


เจ้าหน้าที่สอบถามนางสาวขวัญ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านอยู่ละแวกใกล้เคียงบ้านของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 07.55 น. ตนเองได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดประมาณ 2 - 3 นัด ก่อนจะเห็นกลุ่มควันลอยขึ้นมาจากบริเวณบ้านของนายนนท์ชัยซึ่งอยู่ภายในซอย




ตนเกรงว่าอาจจะมีเพลิงไหม้จึงรีบบอกให้ญาติขี่รถไปดูที่บ้านของนายนนท์ชัย โดยเมื่อญาติขี่รถจักรยานยนต์ไปถึงก็พบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านรวมถึงเสื้อผ้าที่ตากไว้ถูกไฟไหม้อยู่ ก่อนจะพบนายนนท์ชัยนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงรีบช่วยกันอุ้มตัวนายนนท์ชัยออกมา และโทรแจ้งรถดับเพลิง รวมถึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และนำตัวนายนนท์ชัยส่งรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยทางเข้าบ้านของผู้เสียชีวิต พบรถต้องสงสัย เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีดำ ขับเข้าไปภายในบ้านของผู้เสียชีวิตก่อนเกิดเหตุไม่กี่นาที หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับออกมาจากบ้านของผู้เสียชีวิต และมาจอดอยู่หน้าปากซอยบ้านของผู้เสียชีวิตเพื่อเฝ้าดูกลุ่มควันที่ลอยออกมาจากบ้านของผู้เสียชีวิต จากนั้นจึงขับรถหลบหนีออกไปอย่างใจเย็น




พันตำรวจเอกมนตรี แตงโต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองขาว กล่าวว่า จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนที่รู้จักกับผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากความไม่พอใจที่เกิดขึ้นจากการนั่งดื่มกินในวงเหล้าระหว่างผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงคืนวันที่ 2 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา


ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาได้เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างนำตัวกลับมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรหนองขาว รายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

คุณอาจสนใจ