สังคม

มอบตัวแล้ว 2 หนุ่ม จยย.ถือมีดไล่ตามเก๋ง อ้างอารมณ์ขึ้น โดนเปิดไฟใส่แสงแยงตา

โดย thichaphat_d

28 ธ.ค. 2564

130 views

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวงจรปิดจากกล้องหน้ารถ ขณะรถเก๋งสีแดงคันหนึ่งขับอย่างเร็วเพื่อหลบหนีรถจักรยานยนต์ที่มีชาย 2 คน ขี่ซ้อนท้ายไล่กวดตามมาติดๆ โดยคนขี่รถจักรยานยนต์โชว์มีดพกเล่มยาวตะโกนให้จอดระหว่างรถวิ่งบนถนนแจ้งวัฒนะ ขณะใกล้เลี้ยวโค้งปรากฏว่าคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เสียหลักร่วงลงจากท้ายรถจักรยานยนต์ก้นจ้ำเบ้าอยู่ริมถนน

ขณะที่คนขี่เองก็ไม่ลดละ ไม่สนใจเพื่อน ยังคงขี่ติดตามรถเก๋งคันสีแดง พร้อมทั้งชูมีดพกเล่มยาวไล่ตามรถเก๋งติดๆ ตามที่ปรากฏในภาพวงจรปิด จนคนขับรถสีแดงต้องรีบเหยียบคันเร่งบึ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต ก่อนเลี้ยวเข้าที่พักและบอกให้ รปภ.ทราบ

คนขี่จักรยานยนต์ที่ถือมีดจึงขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไปทางหลักสี่ หายไปกับความมืด โดยผู้ขับขี่รถเก๋งเอง ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากเกร็ด

เวลา 18.30 น.วานนี้( 27 ธ.ค.) นายสุวรรณ ศรีพิรอด อายุ 31 ปี คนขับ รถจยย. และ นายประดิษฐ์ บำรุงอิ่ม อายุ 33 ปี คนซ้อน เดินทางเข้ามอบตัวกับ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด หลังจากช่วงบ่ายวันเดียวกัน ชุดสืบสวน ลงพื้นที่กดดันไปติดตามตัวทั้งสอง ที่บริษัทป้ายโฆษณาแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ

เบื้องต้นทั้ง 2 ราย เข้ามอบตัว พร้อมนำของกลาง มีดยาวประมาณ 30 เซ็นติเมตร ตำรวจจึงเชิญผู้เสียหายเข้าชี้ตัวตามขั้นตอน ซึ่งผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย รับสารภาพว่า ทำไปเพราะอารมณ์ร้อน ฝากขอโทษคู่กรณีไว้ที่นี้ด้วย

นายสุวรรณ 1 ใน 2 ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ จยย. กล่าวว่า มีการเปิดไฟใส่หน้าตน คิดว่าเค้าจะออกรถไปเลย แต่เค้าหยุดรอเปิดไฟอยู่นาน ตนเลยให้เพื่อนไปถามว่าเปิดไฟใส่หน้าทำไม คนขับเค้าขอโทษแต่คนที่นั่งมาด้วย ถามว่าแล้วทำไมแล้วยังไงอะไรก็ได้ ตนเลยเกิดอารมณ์โมโห ส่วนมีดที่พกมาเป็นมีดของตนที่ไว้ทำครัวที่ร้าน ส่วนตัวอยากขอโทษคู่กรณี แต่อยากบอกว่า เวลาพูดจาอะไร ให้คิดก่อนเพราะว่าคนเรามันไม่เหมือนกัน

ขณะที่ นายธรรมราช และนายกฤตธนโชค ผู้เสียหาย เผยว่า ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะทรัพย์สินไม่ได้เสียหาย แต่เรื่องในทางกฏหมาย เช่น คดีพกอาวุธในที่สาธารณะ ถือเป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการต่อ

ส่วนกรณีผู้ก่อเหตุอ้างว่า ทำลงไปเพราะหัวร้อนหลังมีแสงไฟเข้ามาแยงตา มองว่ากรณีนี้ เป็นภัยของสังคม เพราะผู้เสียหายยังไม่ได้ทำอะไรและเข้ามาซื้อของปกติทั่วไป และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น จึงอยากให้ทุกๆคนใจเย็นลงจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

ด้าน นายอรรถชัย พงษ์ปรสิทธิ์ เพื่อนผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ทำงานอยู่กับทั้ง 2 คน น้องทั้ง 2 คน เป็นคนดี ส่วนมีดที่พกเป็นมีดที่ใช้ในการทำงาน ไม่ใช่สปาต้า แต่อาจจะดูใหญ่ไปหน่อย เชื่อว่า อาจจะเป็นเพราะความไม่เข้าใจกันทั้งสองฝ่าย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหากล่าวหา

1.ร่วมกันทำให้ผู้อื่นตกใจและเกิดความกลัว

2.ร่วมกันพกอาวุธมีดในที่สาธารณะ

และจะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีในวันพรุ่งนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VPphMDbJo4g

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปากเกร็ด ,มอบตัว

คุณอาจสนใจ

Related News