สังคม

2 หนุ่มขนยาบ้า จอดรถรอให้ด่านเลิก ก่อนเกม! ถูกรวบคาปั๊มน้ำมัน

โดย panisa_p

28 ธ.ค. 2564

15.4K views

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. 64 มีรายงานว่า พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ  ผกก.สส.บก.น.3 พร้อมเจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น.3 และตำรวจ ชปส.บก.น.3 ได้ทำการจับกุมนายรัตนชัยหรือแบงค์ อายุ 30 ปี และนายศักดิ์ภณัฐ หรือมิกซ์  อายุ 27 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 19,600 เม็ด จับกุมได้ที่ริมถนนมิตรภาพบริเวณจุดเริ่มต้นแผงกั้นถนน ระหว่างปั๊มน้ำมันคาลเท๊กซ์และปั๊มน้ำมัน ปตท.ดอนหวาย ต.ดอนหวาย อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา


การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาทั้งสองจะนำยาบ้า จำนวน 10 มัด รวมประมาณ 20,000 เม็ด จากจ.นครราชสีมา มาส่งให้กับลูกค้าที่จ.สระบุรี โดยใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1ฒล 1686 กรุงเทพมหานคร ลักษณะมีส่วนควบเป็นหลังคาตู้ทึบ มีสติกเกอร์ No กล่องพ่วงติดอยู่ด้านท้ายของรถกระบะ เป็นยานพาหนะในการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดครั้งนี้ และใช้เส้นทางถนนมิตรภาพในการเดินทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ


ต่อมา ในขณะตำรวจเดินทางไปตรวจสอบได้รับแจ้งจากสายลับว่า รถยนต์กระบะที่ผู้ต้องหาทั้งสองใช้เดินทางมาจอดอยู่บริเวณปั๊มน้ำมันคาลเท๊กซ์ ถนนมิตรภาพ ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา เนื่องจากบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ดอนหวาย ซึ่งอยู่ใกล้กัน มีด่านตรวจป้องกันอาชญากรรม ของ สภ.โนนสูง ตั้งอยู่บริเวณดังกล่าว ผู้ต้องหาทั้งสองจึงจอดรถรออยู่ที่ปั๊มน้ำมันคาลเท๊กซ์เพื่อรอให้ด่านเลิก ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว จนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้พร้อมของกลางเป็นยาบ้ารวมกว่า 19,600 เม็ด


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีและขยายผลต่อไป

คุณอาจสนใจ