สังคม

มอเตอร์ไซค์หัวร้อน ปาหินใส่กระบะ หลังกระทบกระทั่งกัน กลางแยกบุคคโล

โดย thichaphat_d

24 ธ.ค. 2564

52 views

จากกรณี เพจอยากดังแล้วจัดให้รีเทิร์น Part2 ได้มีการโพสต์ภาพวงจรปิดกล้องหน้ารถ จากเหตุการที่ คนขับรถจักรยานยนต์รายหนึ่งไม่พอใจคนขับรถกระบะ ซึ่งขับกันมา 3 คนพ่อแม่ลูก ก่อนที่จะใช้ก้อนหิน ปาเข้าหน้ารถ ทำให้กระจกหน้ารถแตก โดยหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถกระบะและภรรยา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ เหตุเกิดขึ้นในวัน 21 ธันวาคม 2564

ภรรยาคนขับเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุสามีเป็นผู้ขับรถ ได้เดินทางออกจากบ้านพักย่านเอกชัย มุ่งหน้า คลองสาน โดยใช้เส้นทางถนนเอกชัย มุ่งหน้าถนนจอมทอง เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าแยกมไหสวรรค์ แล้วเลี้ยวขวาเข้าแยกบุคคโล เลี้ยวซ้ายเข้าถนนเจริญนคร

เหตุการณ์เริ่มขึ้นเมื่อเจอรถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ที่ช่วงถนนจอมทอง ช่วงนั้นการจราจรติดขัด แฟนตนซึ่งเป็นคนขับ ก็มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เกือบที่จะเฉี่ยวชนแต่ไม่ชนกัน เพราะรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุไม่มีไฟหน้าและท้าย หลังจากนั้นตนเองก็คิดว่าไม่มีอะไร แต่ก็ผิดสังเกต หลังจากที่จักรยานยนตร์แซงขึ้นไปและขับช้า โดยคนขับรถจักรยานยนต์หันมองหน้ารถตนโดยตลอด แฟนตนเองก็ยกมือทำสัญลักษณ์เพื่อขอโทษ

เมื่อรถมาติดไฟแดง จักรยานยนต์ก็มาจอดเทียบข้างเพื่อต่อว่า เรื่องการขับรถ โดยแฟนได้กล่าวคำขอโทษตลอด พอถึงแยกบุคคโล จักรยานก็แชงขึ้นแล้วจอดดักรถตน ก่อนที่จะปาก้อนหิน โดยจังหวะนั่น มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ตามมาบอกเลขทะเบียนรถคันเกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่

หลังจากเกิดเหตุการณ์ตนเองก็รู้สึกกลัวและหวาดระแวงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะช่วงเกิดเหตุตนเองก็อยู่ในรถกับลูกวัย10เดือน

อยากจะฝากถึงคนก่อเหตุให้เข้ามามอบตัวและชดใช้ค่าเสียหาย ตนก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในสังคม ถ้าเกิดบนท้องถนนควรจะพูดจากัน ตกลงกันให้ใจเย็นๆ

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ ได้ประสานกับฝ่ายสืบสวน เพื่อติดตามหาผู้ก่อเหตุต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uh2OQVQs7M8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปาหิน ,แก๊งปาหิน ,กระจกแตก

คุณอาจสนใจ

Related News