สังคม

คบได้เดือนเดียว! สาว 18 ถูกแฟนหนุ่มกรีดหน้าอก-กระทืบ-เหล็กฟาด แจ้งความ 3 เดือนคดีเงียบ

โดย thichaphat_d

23 ธ.ค. 2564

297 views

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part 2 โพสต์เรื่องราวหญิงสาวถูกแฟนหนุ่มทำร้ายรุนแรงจนมีแผลเต็มตัว ถูกเอามีดกรีดหน้าอก กระทืบ ต่อยหน้า เอาเหล็กฟาด และถูกกักขังไม่ให้ติดต่อใคร

ผู้เสียหายรายนี้ ทราบชื่อคือน้องมายด์ อายุ 18 ปี เผยว่าตนเป็นนักศึกษา ชั้น ปวช.ปี 2 เรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสวนผัก คบหากับนายบิว อายุ 23 ปี แฟนหนุ่มได้เพียงเดือนเดียว เนื่องจากตนเองเป็นเพื่อนกับน้องสาวของนายบิว ที่เป็นรุ่นพี่

ต่อมาเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ตนถูกนายบิวกักขังทำร้ายร่างกายอย่างหนัก เนื่องจากตนต้องการกลับบ้านไปหาพ่อแม่ แต่นายบิวไม่ยอม หาว่าตนจะหนีกลับไปแจ้งความกับตำรวจ จึงลงมือทำร้ายตนเอง ทั้งทุบตี เอาหัวโขกกับข้างฝาซึ่งเป็นแผ่นยิปซั่มจนข้างฝาแตกทะลุเป็นรูโหว่ นอกจากนี้ยังคว้ามีดมาทำร้ายกรีดหน้าอกตนเอง จนเป็นแผลลึกยาวเท่านิ้วก้อย

กระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 23 ตนเอง ได้อาศัยจังหวะที่นายบิว กับคุณย่าพักผ่อน จึงได้รีบหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่จะไปขอให้ชาวบ้านแถวนั้นช่วยเหลือ จากนั้นจึงได้โทรให้เพื่อนสนิทคือน้องฟิวส์ เดินทางมาช่วยเหลือและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงสายของวันเดียวกัน โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันจะขอดำเนินคดีจนถึงที่สุดกับนายบิวไม่รับคำขอโทษเด็ดขาด

ขณะที่น้องฟิวส์ เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์เรื่องราวลงในเพจเปิดเผยว่า คืนที่ตนไปช่วยเพื่อนเห็นสภาพบาดแผลแทบรับไม่ได้ที่เพื่อนโดนทำร้ายถึงขนาดนี้ ตอนสายของวันเกิดเหตุ 23 ตุลาคม จึงพาเพื่อนไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ. บางกรวย จนเวลาล่วงเลยผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าใดๆ ไม่เคยได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนเลย

ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยดำเนินการติดตามตัวนายบิว ที่ทำร้ายเพื่อนตนมาดำเนินคดีเพราะเท่าที่ทราบตอนนี้เขาได้ ย้ายบ้านที่เช่าไว้ออกไปอยู่ที่อื่นแล้วหลังเกิดเหตุ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/T4xhZRjuGTc



คุณอาจสนใจ

Related News