สังคม

นักเรียนหญิงวัย 17 ปี เข้าให้ปากคำ หลังถูกชายอ้างเป็นลูกคนมีสี พาเข้าม่านรูด ล่วงละเมิดทางเพศ

โดย panisa_p

20 ธ.ค. 2564

2.1K views

นักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านตลิ่งชัน วัย 17 ปี ผู้เสียหายที่ถูกชายอายุ 27 ปีคนหนึ่งซึ่งจักรู้กันอ้างว่าเป็นลูกนายตำรวจใหญ่ตำแหน่งรองผู้บังคับการผ่านทางไลน์ ได้ประมาณ 2 เดือนล่อลวงไปลวนลามกระทำอนาจารและข่มขืนไปโรงแรมม่านรูด ถามผู้ปกครองเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุ


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่ชายวัย 27 ปี ผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์คัมรี่มารับเด็กหญิงที่เป็นผู้เสียหายในชุดนักเรียนที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถพาเด็กสาววัย 17 ปี เข้าไปในโรงแรมม่านรูดพร้อมกับลวนลามกระทำอนาจาร และลงมือข่มขืนโดยไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย ซึ่งระหว่างก่อเหตุยังได้ถ่ายภาพคลิปเอาไว้ด้วย หลังจากนั้นได้ขับรถพาเด็กสาวพาไปปล่อยทิ้งหน้าห้างดังแห่งหนึ่ง พร้อมกับโยนเงินให้จำนวน 500 บาท และพูดจาข่มขู่ว่าอย่านำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร


ขณะที่มีรายงานว่า หลังก่อเหตุ ผู้ก่อเหตุได้นำผู้เสียหายไปส่งที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายแจ้งความ โดยบอกว่าตนเองเป็นลูกของรองผู้บัญชาการแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ และยื่นเงินให้ 500 บาท ทั้งนี้หลังก่อเหตุมีการนำรูปของผู้ก่อเหตุไปให้ผู้เสียหายดู จนทราบว่าจริงๆแล้วตัวผู้ก่อเหตุเป็นลูกของรองผู้บังคับการตำรวจนครบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน และเป็นหลานของรองผู้บัญชาการคนหนึ่งทางภาคเหนือ


ขอบคุณภาพวงจรปิดจากคุณบิ๊กเกรียน

คุณอาจสนใจ

Related News