สังคม

หญิงร้องสื่อ ถูกทหารขืนใจ ซ้ำเพื่อนของทหารขอต่อ-นั่งดู ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย thichaphat_d

20 ธ.ค. 2564

4 views

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part2 โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือของหญิงสาวอายุ 22 ปีรายหนึ่ง หนีออกมา พร้อมส่งโลเคชั่นให้เพื่อนไปช่วยพาออกมา หลังถูกทหารยศสิบเอกข่มขืนกระทำชำเรา


โดยเหตุเกิดในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ซึ่งหลังหลบหนีออกมาได้ ผู้เสียหายมีภาวะซึมเศร้า และพยายามฆ่าตัวตาย


เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) ทีมข่าวติดต่อพูดคุยกับหญิงผู้เสียหายรายนี้ อายุ 22 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เริ่มต้นจากตนเพิ่งเรียนจบปริญญาตรีมา และเตรียมศึกษาต่อปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี เมื่อต้นเดือนธันวาคมจึงตัดสินใจย้ายจากกรุงเทพฯ มาหาหอพักที่ลพบุรี โดยระหว่างหาหอพัก ก็ไปอาศัยกับเพื่อนชายที่หอพักในค่ายทหารชั่วคราว


กระทั่งเมื่อเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ตนออกมาจากหอพักเพื่อจะออกไปหาเพื่อนข้างนอก และหาเช่าหอพัก ระหว่างนั้นที่ออกมาหน้าหอ ก็มีนายทหารยศสิบเอก (เชียร์) ที่อาศัยอยู่บ้านตรงข้ามออกมาเจอตนพอดี จึงอาสาขับรถไปตามที่ตนนัดหมายกับเพื่อน โดยฝ่ายชายมีการขอแลกไลน์ และชักชวนไปทานข้าวตอนเย็นกับเพื่อนๆ ของทหารยศสิบเอกนายนี้ โดยอ้างว่ามีผู้หญิงไปด้วย


ตอนแรกก็ปฏิเสธไป แต่ตอนประมาณ 3 ทุ่ม ฝ่ายชายทักมาชวนอีกรอบ ตนเลยตัดสินใจออกไปด้วย โดยเริ่มจากการไปนั่งกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในค่าย ซึ่งมีคนในกลุ่มทั้งหมด 8 คน รวมตนเองด้วย แต่อีกชั่วโมงต่อมาร้านปิด จึงไปนั่งดื่มกินต่อที่บ้านของคนคนหนึ่ง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร และมีการดื่มสุราจนถึงประมาณตี 3 ของวันที่ 10 ธันวาคม


ตอนนั้นตนแยกจากกลุ่มไปเข้าห้องน้ำหลังบ้าน แต่ปิดประตูห้องน้ำไม่สนิทเพราะค่อนข้างเมา ระหว่างนั้นทหารยศสิบเอก ก็เข้ามาและใช้กำลังข่มขืนตน ตนพยามขัดขืนและหนี แต่ก็ไม่สำเร็จ ซ้ำร้ายกลับมีชายอีกคน ซึ่งเป็นใครตนจำไม่ได้ มาจับหน้าอก และพูดกับสิบเอกนายนี้ว่า ถ้าเสร็จแล้วก็ขอต่อนะ


ขณะเดียวกันยังชายอีกคนมายืนสูบบุหรี่ ดูตนถูกล่วงละเมิด ตอนนั้นพยามตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครมาช่วย กระทั่งได้จังหวะ ตนก็รีบวิ่งหลบหนีออกมาจากทางหลังบ้าน และไปซ่อนตัวอยู่ที่พงหญ้าละแวกใกล้เคียง ก่อนที่จะพยามโทรศัพท์ไปหาเพื่อนชายเจ้าของห้องพักให้มาช่วย และส่งโลเคชั่นไปให้


หลังจากนั้นสิบเอกคู่กรณีได้ส่งข้อความมาหา และพยามขอเคลียร์ แต่ตนไม่ยอม กระทั่งอีก 2-3 วันต่อมา ตนจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี แต่ด้วยความเครียดและอับอาย ทำให้ตนตัดสินใจคิดสั้นกินยาพยายามฆ่าตัวตาย เคราะห์ดีมีคนมาช่วยได้ทัน


ทั้งนี้ ตนกลัวว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรม และกลัวคดีจะเงียบ นอกจากนี้ยังรู้สึกอับอาย ที่เป็นผู้เสียหาย แต่กลับถูกกล่าวหาว่าสมยอม ซึ่งตนเองไม่ยินยอม และในตอนนี้ทางครอบครัวของตนเองทราบเรื่องแล้วให้เอาเรื่องถึงที่สุด


โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนัดเจรากันในวันพุธนี้ ซึ่งหากจะยอมความกัน ตนเองขอเรียกร้องค่าเสียหายจำนวน 8 แสนบาท เพื่อจะได้ไม่ให้นายทหารคนดังกล่าวไปทำแบบนี้กับใครอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aMjpeHr7Gjc

คุณอาจสนใจ

Related News