สังคม

เหมือนกันเป๊ะ! จยย.หาย ที่แท้โดนคนขี่ไปผิดคัน หลังจอดติดกัน กุญแจเสียบกันได้

โดย thichaphat_d

16 ธ.ค. 2564

39 views

วานนี้ (15 ธ.ค.) ที่ อ.หาดใหญ่ มีเหตุการณ์ของการขับรถจักรยานยนต์ผิดคันเกิดขึ้นอีกแล้ว จากความเหมือนของรถทั้ง 2 คัน ที่นำมาจอดใกล้กัน และกุญแจก็เสียบเข้ากันได้

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตลาดทุ่งเสา ถ.ทุ่งเสา 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ทางตำรวจชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าตลาดทุ่งเสา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่า รถที่หายเป็นรถของ น.ส.อุไรนา หีมเบ็ญสะแหล๊ะ อายุ 26 ปี เป็นแม่ค้าขายข้าวเหนียวไก่ทอดหน้าตลาดทุ่งเสา

ซึ่งรถที่หายไปเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว ทะเบียน 1-กจ-4833 สงขลา ที่ขับมาจอดไว้หน้าร้านเมื่อเวลา 8 โมงเช้า แต่เมื่อจะออกไปธุระ รถก็หายไปแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจ

หลังจากตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ก็พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว ทะเบียน 1-กค-2380 สตูล จอดอยู่หน้าร้าน ซึ่งเหมือนกันเป๊ะ ต่างกันที่ทะเบียน และเบาะ โดยรถที่หายเบาะสีน้ำตาล ส่วนรถที่จอดอยู่เบาะสีดำ และคาดว่า อาจจะเป็นการขับรถผิดคัน และเป็นอย่างที่คิดจริงๆ

เพราะหลังจากตำรวจจตรวจสอบข้อมูลรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ และโทรไปหาเจ้าของทราบว่า ภรรยาได้ขับออกไปซื้อของที่ตลาดทุ่งเสา ยังไม่กลับมา และได้ช่วยโทรไปหาภรรยา เพื่อให้ดูรถว่า ขับมาผิดคันหรือไม่ ก็ปรากฏว่า ขับรถมาผิดคันจริงๆ โดยรถของตัวเองยังจอดอยู่ที่หน้าตลาดทุ่งเสา จึงให้ภรรยาขับรถมาคืน สุดท้ายเรื่องจบลงด้วยดี เพราะต่างคนต่างได้รถคืน และไม่มีการเอาความ เพราะเป็นการเข้าใจผิด

น.ส.อุไรนา เล่าว่า พอรู้ว่ารถหายตกใจมาก เพราะกุญแจก็ใส่ไว้ข้างรถ คิดว่ารถหายแน่ และเห็นรถอีกคันเหมือนกันจอดอยู่แทน จึงรีบแจ้งตำรวจ

ด้าน นางกนกพร จันทร์เจริญ อายุ 64 ปี ที่ขับรถผิดคันออกไป บอกว่า ไม่รู้ว่าขับรถผิดคัน เพราะกุญแจเสียบเข้ากันได้ จึงขับกลับบ้านทันที พอรู้ว่าขับรถผิดคัน จึงรีบเอามาคืน

ด้านตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ เล่าว่า ตำรวจได้รับแจ้งว่า รถหาย จึงรีบมาตรวจที่เกิดเหตุทันที ทราบว่า เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีขาว และเมื่อมาดูก็พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ อีกคันจอดอยู่ จึงตรวจสอบข้อมูลรถก็พบว่า เป็นการขับรถผิดคันออกไป ซึ่งมักจะเกิดขึ้นได้กับรถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะรถเก่าๆ ที่กุญแจมักจะเสียบกันได้

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PMkMGCYwCK8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รถหาย ,หาดใหญ่ ,ขี่รถผิดคัน

คุณอาจสนใจ

Related News