สังคม

อดีตลูกเขยหึงโหด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิงเมียต่อหน้าแม่ ก่อนย่องมอบตัว

โดย thichaphat_d

13 ธ.ค. 2564

69 views

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวาน (13 ธ.ค. 64) เวลา 18.30 นาฬิกาที่ผ่านมา ตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลภูเขาทอง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


พบว่าผู้ถูกยิงรายนี้ทราบชื่อนางสาวจารุพรรณ อินสุธา หรือ อาท อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ลำตัวอีก 2 นัด นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่ไปถึงจุดที่เกิดเหตุก่อน ได้ช่วยกันปั้มหัวใจแล้วประสานขอสนับสนุนรถกู้ชีพของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเข้ามารับตัว แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นคืนนายพร้อมพงษ์ ศรีแก้ว หรือ เบนซ์ อายุ 32 ปี เป็นอดีตสามีเก่าที่เลิกรากันไปนานกว่า 6 เดือนแล้ว หลังก่อเหตุยังไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ทำ หันมาบอกกับแม่ยายอีกว่าวางแผนคิดมานานแล้ว แล้วเดินออกหายไปท่ามกลางความตกใจของเพื่อนบ้านและอดีตแม่ยาย โดยเดินออกจากที่เกิดเหตุเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาแอบย่องเงียบเข้ามอบตัวกันตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา


นางจำปี อินสุธา อายุ 57 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่าสิ่งที่โหดเหี้ยมที่สุด ก็ตรงที่อดีตลูกเขยผู้ก่อเหตุ ได้มีการวางแผนเตรียมการมาก่อน โดยมีลูกชายซึ่งเป็นลูกติดของผู้ก่อเหตุเป็นคนดูต้นทางและเป็นสายข่าว


ทราบว่าผู้ตายที่หนีออกไปเช่าหอพักอยู่ที่หมู่บ้านสินธิวาธานี หน้าสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ตำบลสามเรือน อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แอบมาเยี่ยมลูกที่บ้านแม่ที่เกิดเหตุ แล้วรายงานให้ผู้ก่อเหตุทราบตามมายิงขณะที่ที่ลูกสาวนอนเล่นอยู่ในแปลญวน


นายจำปี ก็เห็นว่าอดีตลูกเขยเดินเข้ามาในบ้าน ในใจคิดว่าไม่มีอะไรเพียงชั่วพริบตาก้มดูโทรศัพท์ อดีตลูกเขยยิงลูกสาว พยายามวิ่งเข้าไปช่วยและห้าม แต่อดีตลูกเขยผุ้ก่อเหตุยังไม่หยุดบ้าคลั่งยิงซ้ำอีก 2 นัดรวมเป็น 3 นัด เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ลำตัว 2 นัด ยิงแล้วยังบอกว่าวางแผนคิดมานานแล้ว ซึ่งนางจำปี เชื่อว่าสาเหตุที่อดีตลูกเขยยิงลูกสาวเกิดจากความหึงหวง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jgfozYeqCEU

คุณอาจสนใจ

Related News