สังคม

หนุ่มหึงโหด กระทืบเมียข้างถนน ชาวบ้านสุดทนแจ้งตำรวจดำเนินคดี

โดย panisa_p

12 ธ.ค. 2564

854 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ชายทำร้ายร่างกายผู้หญิง ริมถนนโชตนา เยื้องมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ทั้งตบตี ต่อย และเตะจนผู้หญิงลงไปนอนกองอยู่กับพื้น ก่อนจะเดินหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา


เจ้าของคลิป เล่าว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนขี่จักรยานยนต์มากับเพื่อน ผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นชายในคลิปเดินเข้าไปหาผู้หญิงที่นั่งอยู่ริมทางที่อยู่ในอาการเหม่อลอยและได้เข้าไปทำร้ายผู้หญิง จึงรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่เมื่อหันไปดูอีกทีก็พบว่าชายที่ก่อเหตุได้เดินหนีไปแล้ว ส่วนหญิงที่ถูกทำร้ายก็เดินหนีเข้าไปในซอยตลาดสิริวัฒนา


เจ้าของคลิปบอกว่าที่นำคลิปไปโพสต์เพราะอยากให้ตำรวจได้ตรวจสอบ เพราะเป็นพฤติกรรมที่รุนแรง สงสารผู้หญิงที่ถูกทำร้าย อยากให้ดำเนินคดีกับคนที่ก่อเหตุ


หลังคลิปถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ สั่งการให้ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก เจ้าของท้องที่เกิดเหตุติดตามจับกุมชายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจในที่สาธารณะ


ล่าสุด ชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ติดตามจับกุมนาย สุเมธ อายุ 30 ปี ชายที่ก่อเหตุได้ที่บริเวณศาลาริมทางแห่งหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยพบว่าอยู่กับนางสาวแอน อายุ 38 ปี หญิงที่ถูกทำร้าย นำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก


จากการสอบสวนนายสุเมธ บอกว่า ตนเองและนางสาวแอนอยู่กินกันเป็นสามีภรรยา ยอมรับสารภาพในวันดังกล่าวว่าลงมือทำร้ายนางสาวแอนจริง สาเหตุเพราะจับได้นางสาวแอนแอบไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น ทำให้โมโห ทำร้ายภรรยาตามที่เห็นในคลิป แต่ยืนยันว่าทำไปเพราะรัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับผิด หลังจากนี้จะไม่ทำแบบนี้อีก


หลังสอบปากคำเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุเมธไปทำการเปรียบเทียบปรับ 500 บาท ในข้อหาใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นไม่ถึงอันตรายแก่กาย ขณะที่นางสาวแอนตัดสินใจขอแยกทางกับนายสุเมธ ส่วนคดีที่เกิดขึ้นแม้ว่าตนเองจะถูกทำร้าย จะไม่เอาความ ขอให้ทุกอย่างจบลงตรงนี้

คุณอาจสนใจ

Related News