สังคม

หนุ่มโหดเตะก้านคอสาวคนรัก เลือดคั่งในสมอง ญาติร้องหมอปลาช่วยส่งกระแสจิตสื่อสาร

โดย panisa_p

11 ธ.ค. 2564

347 views

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2564 รตอ.คมเดช สุขะรัตนวงค์ ร้อยเวร สภ.อินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ที่บ้านเลขที่ 67 หมู่ 15 ตำบลทองเอน อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่สายตรวจอินทร์บุรีจึงเดินทางไประงับเหตุ พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่สภ.อินทร์บุรี ทราบชื่อ ผู้ก่อเหตุคือนาย ไพทูลย์ อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.อินทร์บุรี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ นางอารยาภา อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลอินทร์บุรี


สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น นายศุภชัย อายุ 26 ปี ลูกชายผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า นางอารยาภา ผู้ได้รับบาดเจ็บและเป็นแม่ของตน มีลูกชายที่เกิดกับสามีเก่า 2 คน คือตนและน้องชายอายุ 3 ขวบ ซึ่งเป็นน้องชายคนละพ่อกัน หลังจากเลิกรากับสามีเก่าแล้ว ผู้บาดเจ็บก็พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุกับลูกชายคนเล็กเพียงลำพัง ส่วนตนก็มาทำงานที่กรุงเทพและส่งเงินมาให้แม่และน้องใช้จ่ายทุกเดือน


ต่อมาทราบว่า นายไพทูรย์ ผุ้ก่อเหตุ ได้มาติดพันชอบพอกับแม่ของตน ไปมาหาสู่กับแม่ที่บ้านเป็นประจำ ได้พยายามเตือนและบอกแม่ว่าให้เลิกยุ่งกับนายไพทูรย์ เพราะตนรู้จักนายไพทูรย์เป็นอย่างดีว่าติดยาเสพติด ญาติพี่น้องทุกคนก็ไม่มีใครเห็นด้วยที่จะให้แม่คบหากับนายไพทูรย์ แต่แม่ก็ไม่เชื่อ โดยหากตนเดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ นายไพทูรย์ก็จะไม่มาหาแม่


ก่อนเกิดเหตุทราบว่า ทางโรงเรียนของน้องชายต่างบิดา ได้แจ้งให้แม่ไปรับนมโรงเรียน แต่แม่ไม่มีรถจัรยานยนต์เดินทางไป จึงได้ไปจ้างวานเพื่อนบ้านให้ช่วยขับรถไปรับนมที่โรงเรียน ทำให้นายไพทูรย์ไม่พอใจ ดุด่าว่าแม่ของตนว่า “มึงไปจ้างเขาทำไม รวยนักหรอ” จากนั้นก็มีปากเสียงกัน


นายไพทูรย์ชกไปที่หน้าของแม่ 1 ครั้ง จนล้มลง ขณะที่พยายามจะลุกขึ้น ก็ถูกนายไพทูรย์เตะซ้ำเข้าที่ก้านคออีกครั้ง จนเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยระงับเหตุ และพาแม่ไปหลบอยู่ที่บ้านของเพื่อนบ้าน ซึ่งในตอนนั้นแม่ยังมีอาการปกติ แต่ต่อมาก็บ่นว่าปวดศีรษะ และก็หมดสติไป จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล และมาทราบในเวลาต่อมาว่า แม่กระดูกก้านคอแตกและหัก มีเลือดคั่งในสมอง


แพทย์ชี้แจงว่า ให้ญาติทำใจ อาการหนักเกินกว่าจะให้การช่วยเหลือได้ ซึ่งขณะนี้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจพยุงอาการไว้ ต่อมา ศุภชัย ลูกชาย และญาติ ๆ ได้นิมนต์พระครูปัญญาวุติโต เจ้าอาวาสวัดเชียงรากมายังโรงพยาบาลอินทร์บุรี เพื่อสวดมนต์และทำพิธีต่อเสริมดวงชะตา โดยยังหวังว่าจะมีปรลาฏิหาริย์เกิดขึ้นแม้โอกาสจะริบหรี่


ด้านนางสาวแพรวนภา และนางสาวแพรนภา น้องสาวฝาแฝดของผู้บาดเจ็บกล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกสงสารลูกชายคนเล็กของพี่สาวที่ได้รับบาดเจ็บมาก เพราะมักจะร้องหาแม่อยู่ตลอดเวลา ดึก ๆ ผวาตื่นก็ร้องหาแม่ ถามว่าเมื่อไรแม่จะตื่น ทำไมนอนนานจัง ซึ่งอาการของพี่สาวของตนนั้น ส่วนตัวยังเชื่อว่าพี่สาวยังมีความรู้สึก คล้ายกับพยายามสื่อสารกับพวกตน บางครั้งก็มีการหยิกที่แขนของตน มีน้ำตาไหลออกมา ซึ่งได้ติดต่อไปยังหมอปลา ให้มาช่วยสื่อสารกับดวงจิตของพี่สาว โดยหมอปลาจะเดินทางมาในวันที่ 11 ธันวาคมนี้


ด้านนางน้อย แม่ของนายไพทูรย์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ลูกชายก่อเหตุเช่นนี้ ปกติลูกชายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดและสุงสิงกับใคร แต่เป็นคนพูดจาเสียงดัง ยอมรับว่าลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด เคยถูกจำคุกมาแล้ว และครั้งนี้ก็จะไม่ประกันตัว แม้ศาลจะอนุญาตให้ประกันตัวได้ในวงเงิน 1 แสนบาท เพราะครอบครัวไม่มีเงินไปประกันตัว

คุณอาจสนใจ

Related News