สังคม

หิวเหล้า ไม่ทันใจเอาจักรยานแอบเปลี่ยนรถจักรยานยนต์ลืมส่งคืน

โดย narisa_n

10 ธ.ค. 2564

101 views

วันที่ 10 ธ.ค. 64 พ.ต.ต จิรโรจน์ มงคลธนสุพัฒน์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากนายพนม  อายุ 48 ปี  ว่าพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้าคลิก สีน้ำเงิน แดง หมายเลขทะเบียน ขวง 585 บุรีรัมย์ ซึ่งถูกขโมยไปวิ่งผ่านหน้าบ้าน จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตาม



ต่อมาเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.นางนางรองและกู้ภัยสยามร่วมใจปู่อินทร์ ได้ติดตามรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ที่ถนนสายนางรอง- ลำปลายมาศ และได้นำตัวนายสามารถ  อายุ40ปี มาสอบสวนที่สภ.นางรอง



นายสามารถ  เล่าว่าเมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองปั่นจักรยานมาที่วัดถนนหัก ต.ถนนหัก อ.นางรอง เมื่อมาถึงศาลาการเปรียญซึ่งมีการจัดงานศพ เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่และมีกุญแจเสียบคา

ตอนนั้นรู้สึกเปรี้ยวปากอยากกินเหล้าแก้หนาว จึงตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกไปซื้อเหล้า แต่กินเพลินไปหน่อยเลยเมาจำไม่ได้ว่าเอารถมาจากที่ไหน จนมาเจอตำรวจเรียกตรวจ



ด้านนายพนม เจ้าของรถจักรยานยนต์ กล่าวว่าช่วงเวลาดังกล่าวตนเองมาช่วยงานศพญาติที่วัดถนนหัก กะว่าขึ้นไปบนศาลาการเปรียญไม่นาน พอลงมาจากศาลาไม่พบรถจักรยานยนต์ ส่วนตัวคาดว่านายสามารถ น่าจะตั้งใจขโมยเพราะถอดป้ายทะเบียนรถออก และล๊อตเตอรี่งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค.64 เลขท้าย585,44 ซึ่งตนเองซื้อไว้4ใบ เก็บไว้ใต้เบาะรถได้หายไปด้วย



เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหานายสามารถ ลักทรัพย์ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดื่มสุรา ,ขโมยรถจยย ,ตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News