สังคม

สลด! หญิงวัย 55 จุดเตาอั้งโล่ รมควันดับคาห้องเช่า คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

โดย panisa_p

8 ธ.ค. 2564

2.2K views

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 7 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องนอน และมีเตาอั้งโล่ มอดหมดแล้ว ที่เกิดเหตุห้องพัก เลขที่ 31 ร้อยตำรวจเอก ชัยยุทธ อินแสง ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม


จากการตรวจสอบภายในห้องพัก ไม่มีการรื้อของ ต่อมา ผู้เช่าห้องพักใกล้เคียงบอกว่า เมื่อตอน 15.00 น. เห็นมีกลุ่มควันลอยออกมาจากห้องพัก แต่ก็ไม่ได้สังหรณ์ใจว่าคนภายในห้องพักจะรมควัน ฆ่าตัวตาย จนถึงเวลา 16.30 น. ไม่เห็นเจ้าของห้องพักออกมาจึงได้เคาะประตู แต่ก็ไม่ตอบรับ จึงเรียกเจ้าของหอมาช่วยกันงัดประตูเข้าไปดูก็เห็นนอนเสียชีวิตภายในห้องพัก และตรงข้างประตู มีเตาอั้งโล่ ตั้งอยู่ 1 ใบ ภายในเตาถ่านมอดจนหมดแล้ว สันนิษฐานว่า หญิงคนดังกล่าวน่าจะรมควันตั้งแต่เวลา 15.00 น. 


แพทย์โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม จึงได้ให้มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นำผู้เสียชีวิตไปยังโรงพยาบาลศูนย์ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตในครั้งนี้ ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นางสมจิตร อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 ตำบลห้วยเกตุ อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ซึ่งมาอยู่ที่บ้านเช่าดังกล่าว ประมาณ 10 ปี และในขณะนี้ไม่ได้ค้าขายและทำอะไร คาดว่าผู้ตายเกดความเครียดจึงตัดสินใจรมควันตนเอง

คุณอาจสนใจ

Related News