สังคม

นายจ้างท้าไปเจอกันที่ศาล หนุ่มร้องถูกทำร้าย-กักขัง บังคับกินขี้หมา

โดย thichaphat_d

7 ธ.ค. 2564

6K views

ทางทีมข่าวช่อง 3 ได้รับหลักฐานเป็นภาพ บาดแผลตามใบหน้าและร่างกายของผู้เสียหาย ที่ส่งมาร้องขอความเป็นธรรม พร้อมข้อความระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกายเป็นประจำทุกวัน จนใบหน้าปวมปูด ที่หนักก็คือ บังคับให้กินอึหมา ฉี่หมาด้วย


หลังทราบเรื่อง เราส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านของผู้เสียหายในอำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น


โดยนายจิราวัฒน์ เล้าสุวรรณ อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านค้าวัสดุการเกษตรแห่งหนึ่ง จังหวัดสระบุรี นาน 10 กว่าปีตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปีที่ 1


ซึ่งนายจ้างเป็นเหมือนผู้อุปถัมภ์ครอบครัวตัวเองมาตั้งแต่ยังเด็ก ให้ช่วยงานที่บ้าน ทำความสะอาด ช่วยเลี้ยงสุนัข แต่พักหลังถูกนายจ้าง ชื่อเจ๊กั้ง กับ นายอ้วนลูกจ้างอีกคน ทำร้ายร่างกายใช้ไม้เบสบอลทุบตีตามตัว รวมถึงอวัยวะเพศ จนเป็นแผลเน่า ติดเชื้อ และไม่ยอมพาไปหาหมอ หนักสุดถึงขั้นให้กินขี้นก กินเยี่ยวหมา ขี้หมา


ส่วนสาเหตุที่โดนทุบตีเพราะ นายจิราวัฒน์ ขโมยเงินในบ้าน 40 บาท และขโมยของกินในบ้าน ทีมข่าวพยายามติดต่อสอบถามไปยังนายจ้าง เพื่อให้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งยังไม่รับสาย


ขณะที่นายฐปนวัชร เล้าสุวรรณ พี่ชายผู้เสียหาย บอกว่า พยายามขอตัวน้องชายกลับตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้วแต่นายจ้างไม่ยอมและเกลี้ยกล่อม นายจิราวัฒน์ ให้ไม่อยากกลับบ้านและตัดสินใจอยู่ต่อ


จนพักหลังต้องขู่ว่า จะแจ้งความและหาโอกาส พาน้องชายหนีออกมา ซึ่งตอนนี้เตรียมรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายจ้างคนดังกล่าว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุดพร้อมขอความเป็นธรรมให้สื่อช่วยนำเสนอข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับน้องชายด้วย เพราะเกรงกลัวเรื่องของอิทธิพล เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเข้าขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ก็ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม


ด้านนายจ้างได้โทรมาหาพี่ชายผู้เสียหาย ยืนยันว่าตัวน้องชายขี่รถล้มจริงๆ ส่วนแผลอวัยวะเพศเป็นเพราะคิดไม่ดี พร้อมทั้งบอกว่าจะดำเนินคดีอะไรก็ดำเนินไป ให้ไปเจอกันที่ศาล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kGxSvvAq5ko

คุณอาจสนใจ

Related News