สังคม

หญิงวัย 47 ใช้มีดแทงอก ดับคาบ้านพัก ย่านวังทองหลาง คาดเครียดปัญหาหนี้สิน

โดย panisa_p

29 พ.ย. 2564

1.4K views

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 29 พ.ย. 64 ร.ต.อ.ไกรสร อินปิน รองสว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธมีด เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 799/80 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยลาดพร้าว 80 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.เอกภพ ตันประยูร ผกก.สน.วังทองหลาง ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์โฮม ความสูง 3 ชั้น ปลูกในรั้วรอบขอบชิด หน้าบ้านกว้างประมาณ 5 เมตร บริเวณที่จอดรถภายในรั้วบ้าน พบร่าง น.ส.ณัฐ์การ อายุ 47 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพสวมชุดกระโปรงลายขวาง สวมรองเท้าแตะแบบผู้หญิง เมื่อแพทย์พลิกศพขึ้นมาตรวจสอบ พบอาวุธมีดสแตนเลสทำครัว ความยาวประมาณ 12 นิ้ว 1 เล่ม ปักอยู่ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นพื้นที่​ป้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าที่เกิดเหตุ


พ.ต.อ.เอกภพ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมโดยรอบ รวมถึง ภาพจากกล้องวงจรปิด ไม่พบบุคคลอื่นเข้ามาบริเวณบ้าน​ จึงเชื่อแน่ชัดว่าตัวผู้ตายก่อเหตุด้วยตัวเอง โดยใช้อาวุธมีดซึ่งเป็นของใช้ภายในบ้าน


ส่วนปมปัญหาของผู้ตายพบว่า มีปัญหาเรื่องหนี้สินจากบัตรเครดิตที่ถูกฟ้องร้อง มีนัดที่จะขึ้นศาลในวันพรุ่งนี้ (30 พ.ย. 64) และยังมีปัญหาเรื่องธุรกิจการลงทุนจำนำของ เนื่องจากของที่รับจำนำไว้ เช่นทองคำ กลับเป็นของปลอม ซึ่งญาติพี่น้องต่างก็รับทราบปัญหาเหล่านี้


พ.ต.อ.เอกภพ​ กล่าวต่อว่า จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ณัฐ์การ​ พักอาศัยอยู่กับแม่วัย 80 ปี ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้มีการประกาศขายบ้าน และนำสิ่งของเครื่องใช้ เครื่องครัวในบ้านไปมอบให้เพื่อนบ้านที่สนิทที่อยู่ใกล้เคียง รวมถึง ให้ต้นไม้เพื่อนบ้านไปดูแลต่อ


นอกจากนี้ ผู้ตายได้มีการพูดคุยปัญหาด้านการเงินกับน้องชายและพี่สาว และเคยแจ้งว่าจะฆ่าตัวตาย หนำซ้ำ แม่ของน.ส.ณัฐ์การ บอกว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายตื่นขึ้นมากลางดึก ลงมาด้านล่างบ้านช่วงตี 2 เดินเข้าเดินออกอยู่บริเวณหน้าบ้าน คาดว่าอาจเกิดความเครียด จึงก่อเหตุดังกล่าว


พ.ต.อ.เอกภพ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุ ทางญาติผู้ตายไม่ติดใจ หลังจากนี้ ทางตำรวจจะส่งอาวุธมีดไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับผู้ตาย เพื่อพิสูจน์ทราบให้ได้ว่า ลายนิ้วมือบนมีดสอดคล้องกับน้ำหนักที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายฆ่าตัวตายหรือไม่ ส่วนรายละเอียดเรื่องหนี้สินนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ

คุณอาจสนใจ

Related News