สังคม

จับแล้ว!! สไปเดอร์แมนปีนตึกกลางเมืองหาดใหญ่ อ้างถูกไล่ตามเลยปีนตึกหนี

โดย pichaya_s

25 พ.ย. 2564

192 views

ความคืบหน้าเหตุการณ์โจรสไปเดอร์แมนปีนตึกแถว 5 ชั้น ย่าน ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งเป็นทั้งที่อยู่อาศัยและอาคารพาณิชย์เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นโจรที่เข้าไปขโมยของในตึก และชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเอาไว้ได้เป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ 30 ปี ไม่ใส่เสื้อ และรีบปีนลงมาจากด้านหลังตึกอย่างน่าหวาดเสียวเสี่ยงที่จะพลัดตกลงมา และกระโดดหนีหายเข้าไปในตัวตึก


ในขณะที่ทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และชุดมาแชลของเทศบาลนครหาดใหญ่ ต้องใช้กระเช้ามาค้นหาบนหลังคา และค้นหาตามตึกแถวในบริเวณดังกล่าวที่อยู่ติดกัน 9 หลัง แต่ก็ไม่พบตัว โดยคาดว่าน่า จะแอบหลบหนีไปแล้ว จึงถอนกำลังเมื่อช่วง 3 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา นั้น


ล่าสุดวันที่ 25 พ.ย. 64 ทาง พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านหาดใหญ่กลการ เลขที่ 108 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 2 ซึ่งเป็นตึกแถวที่อยู่ในบริเวณเกิดเหตุว่า พบคนร้ายรายนี้แล้ว โดยขึ้นไปนอนหลับอยู่ใต้เตียงในห้องเก็บของชั้น 3


โดยตึกหลังนี้เป็นตึกที่เมื่อคืนนี้คนร้ายได้ปีนหลังคาลงมาเจอกับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นผู้หญิงที่กำลังยืนปอกผลไม้อยู่ และคนร้ายพูดว่า ขอขึ้นไปชั้นบนหน่อย และด้วยความตกใจ เพราะ อยู่คนเดียว เจ้าของบ้านจึงรีบบอกว่า ให้ขึ้นไปเลย และหายไปค้นหาไม่พบ


ทางตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จึงรีบส่งกำลังตำรวจไปตรวจสอบ และขึ้นไปยังห้องเก็บของ ซึ่งอยู่บนชั้น 3 ของตึก ก็พบคนร้ายนอนหลับสนิทอยู่ใต้เตียงเท้าโผล่ออกมา โดยเอาลังกระดาษมาบังไว้ จึงจับกุมตัวเอาไว้ได้อย่างง่ายดาย สอบสวนทราบชื่อคือ นายธวัชชัย แซ่โค้ว อายุ 37 ปี ชื่อเล่นว่า แจ็ค จึงควบคุมตัวลงมาขึ้นรถตำรวจ และขณะถูกควบคุมตัวได้ร้องเสียงหลงครวญครางตลอดเวลา ก่อนที่จะพาตัวส่ง สภ.หาดใหญ่


โดยพบว่า นายธวัชชัย มีอาการคล้ายกับคนหลอนยา และเมื่อซักถามถึงสาเหตุที่ปีนตึกก็บอกว่า มีคนตามล่า จึงต้องปีนตึกหนี เพื่อเอาชีวิตรอด และยอมรับว่า ติดยาด้วย


ด้าน น.ส.ธติมา รัญชัยยะ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านบอกว่า เมื่อคืนนี้ไม่กล้านอนที่บ้านหลังนี้ เพราะ ตำรวจยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ และคิดว่า อาจจะยังซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน ซึ่งก็จริงอย่างที่คิด เพราะ ตอนเช้าได้กลับมาเปิดประตูบ้าน และค้นหาอีกที ก็พบคนร้ายนอนอยู่ใต้เตียงห้องเก็บของชั้น 3 และยังนำเสื้อผ้าไปสวมใส่ด้วย 2 ตัว โดยตัวแรกถอดทิ้งไว้ที่ชั้น 2 ส่วนอีกตัวคนร้ายใส่อยู่ จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาจับกุม


พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ เบื้องต้นตำรวจได้ลงบันทึกเอาไว้ และพฤติกรรมของ นายธวัชชัย น่าจะเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหาคือ บุกรุกยามวิกาล , ลักทรัพย์ และมีสารเสพติดในร่างกาย



คุณอาจสนใจ

Related News