สังคม

ไฟไหม้รถ 4 คัน คาอู่ย่านนวมินทร์ 111 ตร.ตรวจสอบความเสียหาย คาดไฟฟ้ารถยนต์ลัดวงจร

โดย panisa_p

21 พ.ย. 2564

2.3K views

ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำรถฉีดน้ำ 2 คัน ไปฉีดสกัดดับเพลิงไหม้รถยนต์ภายในอู่ซ่อมรถ ในซอยนวมินทร์ 111 เบื้องต้นพบรถยนต์ 4 คัน เป็นรถยี่ห้อเบนซ์ 2 คัน และรถยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู 2 คัน ถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้




โดย พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว ระบุว่า ได้รับรายงานในเบื้องต้นว่าต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ห้องเครื่องของรถเบนซ์สีดำ ก่อนจะลุกลามไปโดนรถยนต์คันอื่น ๆ ที่จอดอยู่ข้างเคียง คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้ารถยนต์ลัดวงจร เพราะขณะเกิดเหตุไม่มีการเชื่อมต่อระบบสายไฟกับไฟฟ้าบ้าน




ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อยืนยันอีกครั้ง สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น คาดว่าเจ้าของอู่ต้องเป็นผู้รับผิดชอบ เนื่องจากรถที่ได้รับความเสียหายอยู่ในการดูแลของทางอู่ ไม่แน่ใจว่าประกันของรถจะครอบคลุมกรณีการเกิดเพลิงไหม้ด้วยหรือไม่ ต้องรอเรียกเจ้าของอู่มาสอบปากคำและตรวจสอบเอกสารอีกที




หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาซักถาม เพื่อสรุปข้อเท็จจริงต่อไป สำหรับอู่ซ่อมรถดังกล่าว พบว่ามีการจดทะเบียนประกอบธุรกิจกิจการให้บริการบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์มาตั้งแต่ปี 2558

คุณอาจสนใจ

Related News