สังคม

สลด! ผัวทะเลาะเมีย คว้าปืนยิง กระสุนพลาดถูกลูกสาว 2 ขวบดับ

โดย narisa_n

17 พ.ย. 2564

1.5K views

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 17 พ.ย.64 ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ปากนคร อ.เมือง ที่เกิดเหตุห้องนอนชั้น 2 ในมุ้ง พบศพด.ญ.ณิชาภัทร์ อายุ 2 ขวบ นอนหงายอยู่บนที่นอน มีร่องรอยกระสุนปืนเข้าที่บริเวณเบ้าตาข้างขวา กระสุนทะลุออกศีรษะด้านหลังท้ายทอย เลือดกระจายเต็มที่นอน หมอน และมุ้ง




นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน 3 ปลอก หัวกระสุนปืน 1 นัด ตกอยู่ในห้องนอน บนโต๊ะเครื่องแป้งข้างที่นอนพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก มีกระสุนปืน 9 นัด บรรจุอยู่ และมีผู้บาดเจ็บ คือ นายเชาวรินทร์ อายุ 31 อีก 1 ราย ซึ่งเป็นพ่อของเด็กหญิงที่เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล อาการยังสาหัส




จากการสอบสอบเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กหญิงอายุ 2 ขวบ นายเชาวรินทร์ผู้บาดเจ็บ และภรรยา คือนางวรรณวิภา ได้เดินทางจากบ้านที่ ต.นาแว อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยมญาติที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก่อนจะตั้งวงสังสรรค์ดื่มแอลกอฮอล์กับญาติและเพื่อนๆ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. กระทั่งลูกสาวถามหาโทรศัพท์เพื่อจะนำมาเล่นก่อนเข้านอน แต่นายเชาวรินทร์หาไม่พบ นางวรรณวิภาจึงต่อว่า ว่ามัวแต่ดื่มกินสังสรรค์ไม่สนใจลูกสาว และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนญาติๆจะช่วยกันห้ามปราบ จากนั้นนางวรรณวิภาจึงพาลูกสาวขึ้นไปที่ห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน เพื่อพาเข้านอน




ระหว่างนั้นเพื่อนของนางวรรณวิภา ที่ร่วมดื่มสังสรรค์ เห็นนายเชาวรินทร์ เดินไปที่รถแล้วหยิบอาวุธปืนออกมาเหน็บเอว แต่ตอนนั้นทุกคนไม่ทราบว่าเป็นอาวุธปืน ไม่นานนายเชาวรินทร์ก็เดินขึ้นไปห้องนอนชั้น 2 ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงขึ้นไปตรวจสอบ พบว่า ด.ญ.ณิชาภัทร์ ถูกยิงเสียชีวิตคาที่นอน ส่วนนายเชาวรินทร์ ถูกยิงเข้าศีรษะได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนางวรรณวิภา ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด พร้อมให้การว่านายเชาวรินทร์ใช้อาวุธปืนยิงนางวรรณวิภา แต่กระสุนพลาดถูก ด.ญ.ณิชาภัทร์ เสียชีวิต แล้วนายเชาวรินทร์ ใช้ปืนยิงตัวเองดังกล่าว




อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และเก็บคราบเขม่าดินปืนผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ผัวเมียทะเลาะกัน

คุณอาจสนใจ

Related News