สังคม

'โจรนินจา' ตระเวนขโมยในบ้าน ย่านพระราม 2 ตร.ยังจับไม่ได้ ยึดได้แค่รถของกลาง

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2564

236 views

ชาวบ้านในซอยพระราม 2 ที่ 28-40 ร้องเรียนขอความช่วยเหลือผ่านทางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ว่า ตอนนี้มีเหตุโจรปั่นจักรยานตระเวน ขโมยของตามบ้านพัก ในระยะเวลา 7 วัน ก่อเหตุไปแล้ว 10 หลัง ชางบ้านอยู่กันอย่างผวา เพราะไม่รู้โจรจะเข้ามาบ้านใครบ้าง


คุณปุ๊ก-สมาพร ชูกิจ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เดือดร้อน ผู้อาศัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในซอยพระราม2 30 เล่าว่า ในซอยพระราม2 ที่ 28-40 ส่วนใหญ่เป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ เป็นซอยทะลุหากัน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคนร้ายเข้ามาตระเวนขโมยของตามบ้านพักต่างๆ นับสิบหลังคาเรือน คนร้ายเป็นชายไทย สูงประมาณ 160 ซม. ลักษณะผอมสูง


ช่วงแรกจะขับรถจยย.เข้ามาตามหมู่บ้านต่างๆ ทั้งปีนหน้าต่าง ปีนรั้ว ในช่วงหัวค่ำ เข้าไปขโมยทรัพย์สินมีค่าในบ้านพัก โดยจะขโมยทรัพย์สินเป็นชิ้นเล็กๆเช่นแหวน นาฬิกา หรือเงินสดที่เจ้าของบ้านวางไว้บนโต๊ะ จากนั้นก็ปีนรั้วออกไป โดยคนในบ้านไม่รู้ตัว หรือหากบ้านไหนรู้ตัว หรือสัญญาณกันขโมยดัง คนร้ายก็จะวิ่งหนี เรียกว่าเหมือนโจรนินจา หายตัวไวมาก


โดยพบว่าบ้านผู้เสียหายหลังหนึ่ง คนร้ายขโมย แอร์พอด ของชาวบ้านไป แล้วพบว่า สัญญาณอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน จึงแจ้งตำรวจ สน.บางมด ไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบตัว


คนร้ายรายนี้ก็ยังตระเวนขโมยของไปเรื่อยๆ เข้าบ้านนั้นออกบ้านนี้ บางครั้งก็ขโมยของบ้านญาติคนขายผลไม้ แล้วนำเงินที่ขโมยมา ไปซื้อผลไม้ โดยพ่อค้าขายผลไม้จำหน้าได้ว่ามาซื้อลองกอง ชาวบ้านจึงเรียกกัน โจรลองกอง บางทีก็เรียกโจรนินจา เพราะหายตัวไว ตำรวจก็ตามจับไม่ได้


ล่าสุดตำรวจตามยึดรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุได้แล้ว แต่ไม่พบตัวของคนร้าย ทำได้แค่ยึดรถจักรยานยนต์


และแม้ว่ารถจักรยานยนต์คนร้ายจะถูกตำรวจยึดไป คนร้ายก็ไม่ลดละความพยายาม ใช้รถจักรยานปั่นไปตามหมู่บ้านต่างๆ ขโมยของเหมือนเดิม


ชาวบ้านต้องอยู่ด้วยหวาดผวา จะนอนก็หลับๆตื่นๆ เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายรายนี้จะไปเข้าบ้านใคร อยากขอให้ตำรวจสน.บางมด ช่วยจับคนร้ายให้ได้ เพราะภาพวงจรปิด เห็นภาพค่อยข้างชัดว่า คนร้ายรูปร่างหน้าตาแบบใด แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับได้


ทางด้านชุดสืบสวนสน.บางมดให้ข้อมูลว่า ตำรวจไม่นิ่งนอนใจ กำลังติดตามคนร้าย แต่ยังไม่พบเบาะแส



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/z9EdTsuzLnc

คุณอาจสนใจ

Related News