สังคม

'มนัญญา' ช่วยเหมา ข้าวเหนียวมะม่วง 100 กล่อง หลังลูกค้าแสบ หลอกสั่งไม่มารับ

โดย thichaphat_d

8 พ.ย. 2564

368 views

อุทัยธานี-จากกรณีที่มีชายย้อมผมสีแดง ผิวกายค่อนข้างคล้ำขี่รถมอเตอร์ไซค์สีดำ ยี่ห้อฟีโน่ มาสั่งข้าวเหนียวมะม่วงนางสาวสุรีย์รัตน์ พุดผ่อง เจ้าของร้านข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าดังเมืองอุทัยธานี ตั้งร้านรถเข็นอยู่บริเวณทางเข้าตลาดสดเทศบาล 2 ตรงข้ามกับโรงภาพยนตร์เก่า จำนวน 100 กล่อง


โดยบอกจะนำไปแก้บน และทำทีบอกแม่ค้าจะไปกดเงินมาเป็นค่ามันจำ แต่หายตัวไม่ยอมมารับของ และได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว เพื่อตามตัวคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี


หลังเป็นข่าวได้คนมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม และเดินทางมาสั่งข้าวเหนียวมะม่วงกันอย่างคึกคัก และล่าสุดวันนี้ ( 7 พ.ย. ) ยังได้รับกำลังใจจากนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ให้นายกฤษฎา ซักเซ็ค สจ.แห่งเมืองอุทัยธานี ซึ่งเป็นลูกชาย ไปซื้อข้าวเหนียวมะม่วงจำนวน 100 กล่อง


เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนางสาวสุรีย์รัตน์ เจ้าของร้าน และจะนำข้าวเหนียวมะม่วงไปแจกจ่ายต่อ ทำให้เจ้าของร้านรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก จากการที่มีคนเห็นใจและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ได้ภาพวงจรปิดคนร้ายที่เข้ามาสั่งซื้อข้าวเหนียวมะม่วงแล้ว ลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง เพื่อนำตัวมาสอบสวน ถึงการก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน


โดยเจ้าของร้านข้าวเหมียวมะม่วงได้ตั้งรางวัล หากใครพบเบาะแสและเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้ จะให้เงินรางวัลจำนวน 3,000 บาทอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/m3N_S1zN-Gs

คุณอาจสนใจ

Related News