สังคม

ท่อประปาแตก ถนนทรุดเป็นโพรงใหญ่ จักรยานยนต์จมน้ำเสียหาย ชาวบ้านกู้ซากทุลักทุเล

โดย panisa_p

28 ต.ค. 2564

101 views

วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณหน้าบริษัทวิริยะประกันภัย เลขที่ 323/3 ม.13 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เกิดเหตุท่อน้ำประปาแตก ทำให้ฟุตปาธทรุดตัวลงเป็นโพรงขนาดใหญ่ มีน้ำสีขุ่นไหลนองทั่วพื้นถนน




ส่งผลให้ มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 กม 3407 ชลบุรี และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก หมายเลขทะเบียน ฉกก 33 ชลบุรี ที่จอดไว้บนทางเท้าตกลงไปในหลุม นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ป้ายทะเบียน 3 กก 3697 ชลบุรี ของประชาชน ตกลงไปในโพรงเดียวกันนี้ จนได้รับความเสียหาย




สอบถาม น.ส.ผกาพรรณ บุญลาภ อายุ 26 ปี ทราบว่า ก่อนหน้านี้มีท่อประปาแตก จึงได้โทรแจ้งประปาพัทยาหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ทำให้ถนนถูกน้ำกัดเซาะจนได้รับความเสีย ทำให้รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่บนฟุตปาธ ร่วงตกลงไปใต้พื้นถนนที่เกิดโพรงขนาดใหญ่ จนมิดคัน




เจ้าของรถและชาวบ้านจึงมาช่วยกันกู้ซากรถจักรยานยนต์ขึ้นจากโพรงอย่างทุลักทุเล นอกจากนี้ยังมีประชาชนขี่จักรยานยนต์ตกลงไปจนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นอันตรายกับบุคคลและทรัพย์สินเป็นอย่างมาก จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หากแก้ไขได้เร็วกว่านี้เชื่อว่าคงไม่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเช่นนี้อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News