สังคม

พ่อแท้ๆทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 5 ขวบ

โดย narisa_n

18 ต.ค. 2564

393 views

จากกรณีนางสาวจงดี อายุ 32 ปี ชาวอำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา ได้ร้องทุกข์และขอความช่วยเหลือ อ้างว่า นายจิระศักดิ์ อายุ 37 ปี อดีตสามีที่เลิกลากันไป 5 เดือน ได้ทุบตีทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บทั่วทั้งร่างกาย จึงอยากได้ลูกชายกลับคืนมาเพื่อจะเลี้ยงดูด้วยตัวเองแต่ไม่กล้าเข้าไปรับลูกออกมาเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกายเหมือนเมื่อก่อน



ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พานางสาวจงดี เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.คอหงส์ เพื่อเข้าแจ้งความและประสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสงขลา เพื่อดำเนินการเข้าไปรับตัวลูกชายวัย 5 ขวบ ออกมาจากบ้านของนายจิระศักดิ์ โดยเมื่อเดินทางไปถึงบ้านดังกล่าวก็ไม่พบตัวนายจิระศักดิ์แต่อย่างใด พบเพียงแต่แม่และหลานสาวของนายจิระศักดิ์ ส่วนลูกชายวัย 5 ขวบ เมื่อเห็นนางสาวจงดี แม่ของตัวเอง ก็ได้วิ่งมาโผเข้ากอด นอกจากนี้ยังมีลูกสาวอีก 1 คน อายุ 4 ขวบ




จากการตรวจสอบร่างกายของเด็กชายวัย 5 ขวบ เบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยถูกเฆียนทั่วทั้งร่างกาย ตำรวจจึงนำตัวขึ้นรถมาที่สถานีตำรวจภูธรคอหงส์ เพื่อทำบันทึกหลักฐานการทำร้ายร่างกาย พร้อมกับออกเอกสารใบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจสอบร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง




นางสาวจงดี เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับนายจิระศักดิ์ เนื่องจากนายจิระศักดิ์ชอบทำร้ายร่างกายตนอยู่เป็นประจำ ทำให้ตนไม่สามารถต้องทนอยู่ได้อีกต่อไป จึงตัดสินใจขอลูกกลับมาอยู่ที่บ้านแม่ของตนแต่นายจิระศักดิ์ไม่ยอม กระทั่งต่อมาช่วงก่อนวันเกิดเหตุ หลานสาวได้ถ่ายคลิปและรูปภาพสภาพร่างกายของลูกชายตน ทำให้ตนรู้สึกสงสารลูกอยากพาลูกชายมาเลี้ยงดูด้วยตัวเองจึงได้ร้องทุกข์และขอความช่วยเหลือ ส่วนเรื่องคดีความที่จะเอาผิดนายจิระศักดิ์นั้น ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดสงขลาต่อไป




อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตำรวจจะดำเนินการออกหมายเรียกนายจิระศักดิ์อีกครั้ง เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา หลังนักพัฒนาสังคมและความมั่นคงมนุษย์จังหวัดสงขลาพาตัวเด็กชายวัย 5 ขวบตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและจะดำเนินการเข้าพบอัยการ เพื่อดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News